SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ hình ảnh tại nơi đang bảo quản thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ tư, 16/12/2020 15:06

Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương vừa chia sẻ một đoạn clip đến thăm nơi bảo quản thi thể của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Vào lúc 23h tối ngày 13/12 theo giờ Việt Nam, linh cữu của Chí Tài đã chính thức hạ cánh tại sân bay Los Angeles. Ngay sau khi biết điều này, nữ ca sĩ Phương Loan - bà xã của Chí Tài đã cố gắng hoàn tất thủ tục xong xuôi để có thể đón chồng mình về. Cho đến thời điểm hiện tại, linh cữu của cố nghệ sĩ đã được chuyển đến nhà quàn Peek Family để có thể được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Mới đây, "bầu show" Dũng Taylor- chồng của nữ ca sĩ Thu Phương đã đăng tải một đoạn clip ngắn chia sẻ về nhà quàn nơi Chí Tài đang "yên giấc ngàn thu". Bên cạnh đó, Dũng Taylor còn cho biết rằng trong hôm nay, Phương Loan - bà xã Chí Tài sẽ đến thăm chồng mình lần đầu tiên kể từ khi thi hài được đưa sang Mỹ. Giải thích về chuyện bảo quản xong mới hỏa táng, Dũng Taylor chia sẻ rằng đây là điều rất bình thường vì theo thủ tục từ xưa đến nay ở Mỹ, thi thể của bất kì ai sau khi được đưa vào nhà quàn đều phải trải qua nhiều công đoạn vệ sinh để đảm bảo cho cả người mất và cộng đồng.

Hình ảnh nhà quàn nơi thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài đang an nghỉ

Thi hài của cố nghệ sĩ đang được bảo quản ở đây.

Theo cáo phó được Việt Hương công bố trước đó, chương trình thăm tang và viếng lễ sẽ được diễn ra từ 11h sáng đến 17h chiều vào ngày 18/12. Lễ an táng của Chí Tài sẽ tổ chức vào lúc 10h sáng ngày 19/12 tại Cộng Đoàn Giáo Xứ Thánh Linh. Và trong lúc đó, mọi hình ảnh về tang lễ sẽ được livestream trực tiếp trên Youtube. Vào thời điểm 13h00 cùng ngày, tại nghĩa trang PEEK FAMILY FUNERAL HOME, thi thể của cố nghệ sĩ sẽ được hỏa táng.

Hình ảnh cáo phó của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới