SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ lịch sử tình ái của Nick Jonas: Cặp kè toàn mỹ nhân nổi tiếng thế giới

Thứ bảy, 02/06/2018 09:05

Ca sĩ Nick Jonas khiến nhiều đấng mày râu ghen tị khi cặp kè cùng loạt mỹ nhân nổi tiếng thế giới như Lily Collins, Kendall Jenner, Selena Gomez...

Nick Jonas là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất thu âm người Mỹ. Jonas bắt đầu hành động trong nhà hát ở tuổi lên 7 và phát hành đĩa đơn đầu tay của mình vào năm 2002. Không chỉ điển trai, tài năng mà Nick Jonas còn gây chú ý khi cặp kè với nhiều mỹ nhân nổi tiếng thế giới.

Miley Cyrus

Nữ ca sĩ này là mối tình đầu của Nick Jonas. Cả hai gặp nhau tại một sự kiện từ thiện khi mới 13 tuổi và sau đó họ hẹn hò vào năm 2006. Tuy nhiên, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" vào năm 2007. Sau chia tay, Miley Cyrus đã sáng tác ca khúc 7 Things để nói về sự lãng mạn của họ và gọi Jonas là "bạch mã hoàng tử" trong hồi ký năm 2009.

Ca sĩ Nick Jonas khiến nhiều đấng mày râu ghen tị khi cặp kè cùng loạt mỹ nhân nổi tiếng thế giới trong đó có Miley Cyrus.

Selena Gomez

Sau khi chia tay với Miley, nam ca sĩ hẹn hò với Selena Gomez vào năm 2008. Thời điểm đó, giọng ca "Back to you" xuất hiện trong MV "Burin Up" của anh, nhưng họ đã đổ vỡ sau vài tháng bên nhau. Mối tình chóng vánh của cặp sao cũng được cho là nguyên nhân rạn nứt tình bạn giữa Gomez và ca sĩ Miley Cyrus.

Tuy nhiên, Selena Gomez đã phủ nhận việc rạn nứt với Miley vì Nick Jonas: "Chúng tôi không bao giờ thù hận nhau. Chúng tôi đều thích cùng một chàng trai. Chúa ơi, chúng ta cùng thích một cậu bé. Và bây giờ chúng ta đã hoàn toàn ổn định cuộc sống của mình".

Delta Goodrem

Jonas và ca sĩ người Úc từng hẹn hò được 10 tháng trước khi chia tay vào tháng 2/2012. Tuy nhiên, cặp đôi lại tái hợp vào năm 2017 khi anh và Goodrem tham dự đêm tiệc cùng một số người bạn. Dù vậy, mối tình cũng nhanh chóng kết thúc sau đó không lâu.

Olivia Culpo

Một trong những mối quan hệ dài nhất của Jonas là Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Olivia Culpo đã đóng vai chính trong 1 MV âm nhạc của Nick Jonas vào năm 2014. Trong cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình Wendy Williams sau đó, anh giải thích: "Chúng tôi đã đi chơi một đêm và tôi nhìn cô ấy rất lâu". Cặp đôi chia tay vào tháng 6/2015, sau hai năm hẹn hò.

Kendall Jenner

Kendall Jenner từng dính tin đồn hẹn hò với Jonas khi cô bạn thân là Gigi Hadid xác nhận hẹn hò với anh trai của Nick Jonas. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với Kendall Jenner.

Kate Hudson

Mặc dù Kate Hudson hơn Nick Jonas 14 tuổi nhưng cặp đôi đã có một cuộc tình tuyệt vời. Anh đã dành lời khen ngợi về nhan sắc của Kate Hudson đồng thời khẳng định luôn tôn trọng cô.

Lily Collins

Một nguồn tin tiết lộ, Nick Jonas và Lily Collins bắt đầu hẹn hò từ tháng 2/2016. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin tiết lộ Jonas thật sự thích Collins. Anh tiết lộ trên báo: "Cô ấy thật xinh đẹp, chúng tôi đã từng cùng nhau đi ra ngoài vài lần". Tuy nhiên, cuộc tình lãng mạn không kéo dài.

Georgia Fowler

Tài tử này và người mẫu người New Zealand lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trong buổi tiệc đính hôn của Joe Jonas và diễn viên Sophie Turner hồi tháng 11/ 2017. Thời điểm đó, cặp sao được xác nhận là hẹn hò nhưng dường như Jonas không mấy mặn mà với người mẫu Victoria's Secret. Cả hai chia tay không lâu sau đó.

Priyanka Chopra

Tháng 5/2018, Nick Jonas đã thừa nhận hẹn hò với bạn gái hơn 10 tuổi - cựu Hoa hậu Thế giới người Ấn Độ Priyanka Chopra. Cặp sao lần đầu gặp gỡ tại sự kiện Met Gala 2017 và thích nhau từ đó.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)