SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ lời tỏ tình khiến Song Hye Kyo gật đầu đồng ý làm vợ Song Joong Ki

Thứ hai, 10/07/2017 15:57

Trước đây, Song Hye Kyo từng có ý định sẽ không hẹn hò với bất cứ người nào trong làng giải trí. Thế nhưng, lời tỏ tình chân thành của Song Joong Ki khiến cô cảm động.

Sau gần một tuần, chuyện tình của cặp đôi Song Joong Ki Song Hye Kyo vẫn là đề tài hot được báo chí khai thác. Mới đây, một trang tin của Trung Quốc đã tiết lộ những lời nói ngọt ngào giúp Song Joong Ki hạ gục trái tim Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo từng có ý định sẽ không hẹn hò với người trong ngành giải trí nữa. Thế nhưng, lời tỏ tình của Song Joong Ki đã khiến cô cảm động và đổi ý.

Trước khi tham gia "Hậu duệ Mặt trời", Song Hye Kyo từng hai lần nảy sinh "phim giả tình thật" với bạn diễn. Đó là với Lee Byung Hun - mỹ nam của "All In" và Hyun Bin - bạn diễn trong "Thế giới người ta sống". Thế nhưng, cả hai mối tình này đều không có kết thúc có hậu.

Sau hai cuộc tình đổ vỡ, Song Hye Kyo rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Thậm chí, cô còn dự định sẽ không hẹn hò với đồng nghiệp trong làng giải trí nữa. Cũng chính vì vậy, khi được Song Joong Ki tỏ tình, người đẹp đã cố giữ khoảng cách với anh.

Trước thái độ của Song Hye Kyo, Song Joong Ki không những không nản lòng mà còn chủ động hơn. Song Joong Ki đã mạnh dạn bày tỏ với Song Hye Kyo rằng điều anh muốn không phải là hẹn hò hay yêu đương đơn thuần mà chính là kết hôn. "Anh muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ", Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo.

Dù đang trong đỉnh cao sự nghiệp, thế nhưng Song Joong Ki không hề lo sợ chuyện tình với Song Hye Kyo sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của anh. Chính điều này khiến Song Hye Kyo rất cảm động và cuối cùng nhận lời kết hôn. Hai người sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/10 tới.

Thông tin đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhận được lời chúc phúc của đông đảo khán giả. Thế nhưng, cũng có một số fan có phản ứng tiêu cực. Có fan thậm chí còn quăng standee của Song Joong Ki ra bãi rác vì thất vọng khi biết thần tượng sắp kết hôn.

Fans vứt standee của Song Joong Ki ra bãi rác

Trong khi đó cách đây vài giờ, Song Hye Kyo có đăng tải trên trang Instagram hình ảnh mới. Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên 35 tuổi này diện áo phông trắng, đội chiếc mũ rộng vành đứng cạnh một người phụ nữ khác. Đây là lần đầu tiên Hye Kyo xuất hiện kể từ sau khi thừa nhận mối quan hệ tình cảm và tuyên bố lên xe hoa với nam diễn viên Song Joong Ki.

Mặc dù đã ở độ tuổi U40 nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Việc sắp lấy chồng cũng làm thần sắc cô tốt lên trông thấy. Nếu để ý, Hye Kyo còn sơn móng tay màu đỏ rất nổi bật cho thấy sự thay đổi tươi mới, trẻ trung của mình.

Song Hye Kyo đăng ảnh trẻ đẹp trên trang Instagram

>> Nguyên nhân thực sự khiến Song Joong Ki vội vã công khai chuyện kết hôn với Song Hye Kyo

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)