SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ lý do Brad Pitt đến tham dự tiệc sinh nhật của vợ cũ Jennifer Aniston sau 14 năm dứt tình

Thứ ba, 12/02/2019 13:41

Không ít người băn khoăn tại sao Brad Pitt lại quyết định tới chúc mừng sinh nhật Jennifer Aniston trong khi vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị với Angelina Jolie.

Cuối tuần trước, Brad Pitt gây bất ngờ khi xuất hiện ở bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Jennifer Aniston được tổ chức tại Sunset Tower, Los Angeles, California. Việc nam diễn viên nổi tiếng này tới chúc tuổi mới vợ cũ sau 14 năm dứt tình khiến nhiều người không khỏi băn khoăn.

Không ít người băn khoăn tại sao Brad Pitt lại quyết định tới chúc mừng sinh nhật Jennifer Aniston trong khi vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị với Angelina Jolie.

Một nguồn tin cho biết lý do Brad Pitt tới buổi tiệc là vì muốn ủng hộ Jennifer. Mặc dù đã ly hôn từ lâu nhưng 2 người vẫn giữ mối quan hệ thân thiện trong nhiều năm qua. Được biết, Aniston đã đưa Brad vào danh sách khách mời từ vài tuần trước. Bản thân Brad Pitt cũng rất vui khi quyết định tham dự tiệc mừng tuổi 50 đầy nghĩa của vợ cũ.

Tuy có mặt trong sự kiện đặc biệt này nhưng Brad Pitt và Jennifer Aniston không có tương tác nhiều với nhau. Họ chỉ trò chuyện ngắn, trao nhau 1 cái ôm. 1 số nguồn tin tiết lộ Brad không lưu lại ở buổi tiệc cả buổi tối: “Anh ấy đến để ủng hộ Jenifer, trò chuyện với những người bạn khác của mình cũng tham gia bữa tiệc và ra về”.

Nam diễn viên Brad Pitt muốn ủng hộ vợ cũ Jennifer Aniston bằng cách tới dự tiệc mừng tuổi mới đánh dấu mốc đặc biệt trong cuộc đời cô.

1 nguồn tin khác khẳng định Brad Pitt đã có khoảng thời gian tuyệt vời và dành phần lới buổi tối vui vẻ với George Clooney cùng Orlando Bloom. Ông bố 6 con này không được nhìn thấy rời khỏi bữa tiệc. Nhân viên khách sạn và đội an ninh giúp Brad Pitt tránh bị chụp hình.

Mối quan hệ tay 3 giữa Jennifer Aniston – Brad Pitt – Angelina Jolie đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Có lẽ ai cũng biết Angelina được cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của Brad Pitt và Jennifer Aniston. Vì cảm nắng bạn diễn Jolie mà Brad Pitt quyết định ly hôn với Jennifer vào năm 2005 sau 5 năm chung sống.

Mối quan hệ tay 3 giữa Jennifer Aniston, Brad Pitt và Angelina Jolie luôn là đề tài khai thác của báo giới.

Những tưởng sẽ gắn bó với nhau dài lâu nhưng cuối cùng Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đứt gánh giữa đường. Điều đặc biệt, Angelina lại là người chủ động đệ đơn xin ly dị Brad, gã đàn ông mà cô giật từ tay Jennifer Aniston bất chấp mọi điều tiếng.

Về phần Jennifer sau nhiều đau đớn cô đã tìm được niềm vui bên người chồng mới Justin Theroux nhưng 2 chữ “hạnh phúc” lại vội vã ra đi. Cô chia tay Justin vào đầu năm ngoái. Rốt cuộc, sau nhiều năm ân oán cả Angelina, Brad và Jennifer đều quay trở lại cuộc đời độc thân.

Sau nhiều năm ân oán, cả 3 người đều trở về với cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới