SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ lý do Brad Pitt từ bỏ giành quyền nuôi con chung, hòa giải với Angelina Jolie, vụ ly hôn ồn ào hơn 8 năm sắp kết thúc

Thứ sáu, 29/03/2024 22:12

Truyền thông mới đây đưa tin cuộc chiến ly hôn kéo dài nhiều năm của Brad Pitt và Angelina Jolie cuối cùng cũng sắp kết thúc.

Thông tin cho biết, phía Brad Pitt mới đây đã có những nhượng bộ và từ bỏ yêu cầu được giành quyền nuôi 6 đứa con chung. Điều này đồng nghĩa với việc vụ kiện ly hôn kéo dài hơn 8 năm giữa Brad Pitt và vợ cũ Angelina Jolie sắp đến hồi kết. Nguồn tin tiết lộ, sở dĩ Brad Pitt từ bỏ quyền nuôi con là vì các con của cả hai đã lớn, không bị ràng buộc nởi bất kỳ thỏa thuận quyền giám hộ nào, cho dù nam diễn viên có giành lại quyền nuôi con thì khi trưởng thành các con sẽ tự quyết định, cha mẹ không có quyền can thiệp. Dự kiến, phán quyết cuối cùng về vụ ly hôn của cặp sao nổi tiếng được đưa ra vào mùa hè này.

Siêu sao Hollywood Brad Pitt từ bỏ giành quyền nuôi con và làm hòa với vợ cũ Angelina Jolie.

Có thông tin cho rằng, năm ngoái Angelina Jolie đã nhượng bộ và chấp nhận đề nghị dàn xếp của Brad Pitt, lấy đi khoản tiền lớn và từ bỏ quyền sở hữu nhà máy rượu vang Pháp trị giá 350 triệu USD mà cả hai nắm giữ.

Theo truyền thông, ban đầu, trong khi Angelina muốn toàn quyền nuôi con, Brad Pitt đấu tranh để đạt được thỏa thuận 50/50 liên quan đến 6 đứa trẻ. Tuy nhiên, theo người trong cuộc, nam diễn viên sinh năm 1963 không còn mặn mà với vấn đề này nữa. Điều đó có nghĩa phía Angelina sẽ giữ quyền nuôi con chính, còn Brad Pitt được phép thăm nom.

Bên cạnh đó, việc "xa cách" cũng khiến mối quan hệ giữa Brad Pitt với các con không mấy suôn sẻ. Thậm chí cả ba người con lớn đều có thái độ thù địch với Brad Pitt rõ ràng nhất là Pax Thiên khi cậu bé từng dùng những lời lẽ khó nghe để nhắc về cha mình. Hiện phía Brad Pitt và Angelina chưa bình luận gì về tin tức trên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới