SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ lý do khiến Angelina Jolie chịu nhượng bộ trước Brad Pitt trong cuộc chiến giành quyền nuôi con

Thứ năm, 13/12/2018 08:12

Angelina Jolie đã quyết định ký thỏa thuận về quyền nuôi con với Brad Pitt sau khi cân nhắc đến nhiều vấn đề.

Sau hơn 2 năm căng thẳng, vào tháng 11 vừa qua Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con. Mặc dù chi tiết về bản thỏa thuận không được tiết lộ nhưng một số nguồn tin cho hay Brad Pitt có nhiều thời gian ở bên các con mà không bị giám sát. Bên cạnh đó anh cũng có quyền tham gia bàn bạc về những quyết định quan trọng của lũ trẻ.

Brad Pitt và Angelina Jolie ký thỏa thuận về quyền nuôi con vào cuối tháng 11 vừa qua.

Trước đó, Angelina yêu cầu được toàn quyền nuôi con nhưng cuối cùng cô quyết định nhượng bộ. Theo như thông tin có được thì nữ diễn viên này giành được hơn 50% quyền nuôi con. Vậy đâu là lý do khiến cô đưa ra quyết định trên.

Một nguồn tin khẳng định lũ trẻ là 1 trong những lý do. Cô không muốn các con của mình vướng vào phiên tòa khắc nghiệt, gây ảnh hưởng đến tâm lý. Ngoài ra, Angelina cũng không muốn mọi người nghĩ mình là 1 người xấu xa. Những gì viết trên mặt báo gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô trong mắt công chúng. Vì lẽ đó, cô chấp nhận nhượng bộ để có được hình ảnh tốt hơn.

Mặc dù Brad Pitt có được những gì anh hằng mong muốn nhưng nguồn tin trên nhấn mạnh Angelina sẽ không để anh thưởng thức mùi vị của chiến thắng. Cô quyết định đánh mạnh Brad về mặt tài chính để bù lại những gì đã mất. Thỏa thuận quyền nuôi con sẽ đi kèm với thỏa thuận chi tiết về vấn đề tài chính.

Nữ diễn viên “Ông bà Smith” được cho là đánh mạnh Brad Pitt về mặt tài chính để bù lại những gì đã mất.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới