SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ lý do khiến sao Hàn từ chối việc phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ bảy, 14/05/2016 20:39

Nhiều sao Hàn từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu khuôn mặt đẹp hơn. Nhưng vì một số lý do nên nhiều sao Hàn quyết định để khuôn mặt tự nhiên.

Hani

Sao Hàn Hani bị mẹ ngăn cản việc phẫu thuật thẩm mỹ

Hani tiết lộ rằng, vài lần cô cũng có ý định đi sửa mũi. Tuy nhiên, cô đã quyết định không đi nhờ vào lời khuyên của mẹ Hani. Mẹ của ca sĩ này nói rằng nếu cô sửa mũi thì sẽ thành 'bản sao' của Kim Tae Hee.

Lee Ha-nui

Hoa hậu Hàn Quốc kiêm diễn viên Lee Ha-nui từng nhận được lời đề nghị phẫu thuật thẩm mỹ để xóa bỏ má lúm đồng tiền. Tuy nhiên, Hoa hậu Hàn Quốc đã quyết định không 'dao kéo' bởi cô nghĩ rằng việc má lúm đồng tiền 'biến mất' sẽ khiến cô gặp tình huống khó xử khi bị fan tra hỏi. Sự thật, Lee Ha-nui rất quyến rũ và xinh đẹp khi có má lúm đồng tiền.

Ga In

Ga In là một trong những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc có mắt một mí khá nhỏ. Ga In đã quyết định đến bệnh viện cùng với mẹ để phẫu thuật thẩm mỹ cho đôi mắt. Tuy nhiên, mẹ Ga In đã gặp bác sĩ và nói đừng làm cho đôi mắt của con bà to hơn. Cuối cùng, cô đã không đụng đến 'dao kéo' mà quyết định tìm cách trang điểm để cho đôi mắt đẹp hơn.

Park Shin Hye

Park Shin Hye từng nghĩ rằng cô có chiếc mũi khá lớn so với các sao nữ Hàn khác. Cô cũng có ý định phẫu thuật để trông mũi thon gọn hơn. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên lại không đi 'dao kéo' bởi Park Shin Hye nghĩ rằng nếu lúc cô tăng cân, mập lên mà chiếc mũi nhỏ thì trông rất xấu xí.

Kim Hee Sun

Nhìn tổng quát có thể thấy trông Kim Hee Sun xinh đẹp giống như một nữ thần. Tuy nhiên, cô đã từng đến gặp bác sĩ để tư vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cuối cùng, sau khi nghe tư vấn và tham khảo giá cả, nữ diễn viên đã từ chối làm phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi Kim Hee Sun cho rằng giá cả làm phẫu thuật quá đắt, cô thà dùng số tiền đó để mua rượu uống còn hơn.

Song Jae Rim

Mẹ Song Jae Rim cũng đã quyết định ngăn cản ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ của con trai. Bà cầu xin con trai hãy giữ lại đôi mắt một mí. Song Jae Rim rất tôn trọng và nghe lời mẹ vì thế anh đã quyết định không đụng chạm 'dao kéo'.

Nam thần, mỹ nữ Hàn bị 'ăn gạch' vì 'dám' nhận mình không đẹp click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới