SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ lý do khiến Song Hye Kyo chịu cưới Song Joong Ki

Chủ nhật, 30/07/2017 21:42

Cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki sở hữu nhiều điểm tương đồng khiến họ có thể chia sẻ với nhau mọi thứ.

Việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki sắp kết hôn khiến báo giới lẫn người hâm mộ vô cùng quan tâm. Trong bất cứ sự kiện nào, mỹ nam Hậu duệ Mặt trời đều bị hỏi han về đời tư một cách triệt để. Trước đây, anh từng bày tỏ hai người rất hợp nhau nên thường tâm sự đến tận khuya về mọi mặt từ thi ca nhạc họa đến công việc.

Mới đây nhất, Song Joong Ki tiết lộ: "Giữa chúng tôi có vô số điểm tương đồng, giờ nghĩ đến thì đúng là nhiều thật. Dù là thái độ đối với công việc hay chỉ là chuyện cùng nhau yêu thích âm nhạc của IU. Và đối với chúng tôi, lòng chung thủy là vô cùng quan trọng. Những sự đồng điệu ấy là yếu tố gắn kết chúng tôi đi đến quyết định kết hôn".

Sự đồng điệu trong suy nghĩ, tình cảm chính là lý do khiến Song Hye Kyo chịu cưới Song Joong Ki

Dù kém tuổi nhưng Song Joong Ki luôn tỏ ra chín chắn, chu đáo và bảo vệ bà xã tương lai hết mực. Anh từng tuyên bố sẽ luôn nghe lời vợ và để cô quyết định mọi chuyện kể cả việc sinh con. Nam diễn viên cũng cho hay ủng hộ tuyệt đối sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo sau khi kết hôn.

Song Joong Ki bộc bạch: "Cô ấy là người con gái có tâm hồn đẹp. Mỗi khi ở cạnh bên, tôi nhận ra rằng trái tim cô ấy bao dung tử tế nhưỡng nào. Tôi đã cảm thấy như thế trong lúc đang quay phim cùng nhau. Cho đến giờ khi đã trở thành người yêu thì cảm giác ấy lại càng mãnh liệt".

Trước đó anh nhận định về vợ tương lai: "Ưu điểm của Song Hye Kyo là người điềm đạm, chu đáo, biết quan tâm người khác đặc biệt là rất ngọt ngào. Trong diễn xuất, Hye Kyo là diễn viên tiền bối, tôi học được nhiều từ cô. Không những thế, Hye Kyo còn mang tới cho tôi những ảnh hưởng tích cực".

Theo một nguồn tin, cặp đôi xứ Hàn sẽ không nhận sự hỗ trợ từ các nhãn hàng. Họ sẽ tự chi tiền cho đám cưới. Với gia tài khủng, cũng dễ hiểu khi Song Joong Ki muốn tự tay chuẩn bị hôn lễ hoành tráng và ý nghĩa cho Song Hye Kyo.

Song Joong Ki luôn dành cho bà xã tương lai những lời khen ngợi "có cánh"

>> Song Joong Ki bị chê vô duyên khi kêu gọi mọi người hỗ trợ việc nuôi vợ

Mimi - (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)