SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ lý do Kylie Jenner đột ngột xóa hết hình ảnh để lộ mặt con gái trên mạng xã hội

Thứ ba, 12/06/2018 08:27

Nhiều người không khỏi tò mò trước hành động khó hiểu này của Kylie Jenner - em gái Kim Kardashian.

Kylie Jenner sinh con gái Stormi vào tháng 2 vừa qua. Suốt thời gian qua, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình và công chúa nhỏ trên mạng xã hội với 109 triệu người theo đuổi. Tuy nhiên vào ngày 11/6 vừa qua, bà mẹ 1 con này bất ngờ đưa ra quyết định xóa toàn bộ hình ảnh để lộ mặt con gái mà trước đây cô từng đăng tải.

Kylie Jenner đột ngột xóa hết mình ảnh để lộ mặt con gái trên mạng xã hội.

Trước sự chỉ trích của cư dân mạng về việc "cắt" mặt con gái, Kylie Jenner còn khẳng định: "Đúng vậy, giờ tôi sẽ không chia sẻ hình ảnh về con gái mình nữa". Không ít người tò mò vì lý do gì mà Kylie lại đột ngột muốn giấu mặt bé Stormi. Một nguồn tin mới đây tiết lộ Kylie Jenner hành động như vậy vì lo cho sự an toàn của con gái sau khi nhận được những lời đe dọa bắt cóc trên mạng.

Nhiều người không khỏi tò mò trước hành động khó hiểu này của Kylie Jenner - em gái Kim Kardashian.​

"Cô ấy khó lòng đưa Stormi ra ngoài chốn công cộng nhưng giờ phải đảm bảo rằng cô bé được bảo vệ mọi lúc. Những lời trêu đùa, chọc phá ngày càng nhiều trên mạng xã hội, họ nói bé Stormi xấu xí và còn đưa ra những lời lăng mạ thực sự khủng khiếp. Điều này khiến Kylie buồn bởi một số bình luận còn trực tiếp đe dọa bắt cóc con gái của cô", nguồn tin trên cho biết.

Một số bức hình không rõ mặt con được em gái Kim Kardashian giữ lại.

Trước kia lúc trong thời kỳ bầu bí, Kylie Jenner cũng giữ đời tư rất kín đáo. Cô không hề lên tiếng xác nhận mình mang thai đồng thời cũng không đăng bất cứ hình ảnh nào hé lộ về bụng bầu. Chính vì thế động thái xóa ảnh để lộ mặt con gái lần này cho thấy Kylie muốn công chúa nhỏ có được sự yên bình, tránh sự soi mói, đe dọa từ cộng đồng mạng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)