SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ lý do Nữ hoàng Anh chấp nhận cháu dâu 'nổi loạn' Meghan Markle dù gia đình phức tạp, đã có 1 đời chồng

Thứ hai, 27/08/2018 20:36

Sự gần gũi giữ Nữ hoàng Anh và nàng dâu mới hoàng gia khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc. Và đây là lý do.

Xuất thân thường dân mang dòng máu đa chủng tộc, lớn hơn Hoàng tử Harry 4 tuổi và từng có một đời chồng nên ngay từ khi mới công khai hẹn hò, Meghan Markle đã bị xem là có thân phận không tương xứng với người yêu của mình.

Tuy nhiên với một sự kiên định và bằng tình yêu to lớn, cặp đôi Harry và Meghan đã dần dà chứng minh được rằng mối quan hệ của họ là thật sự nghiêm túc.

Cuộc tình lãng mạn và cũng lắm sóng gió của Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã khiến cho nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ khi họ đã vượt qua tất cả để đi đến đám cưới vào ngày 19/5.

Nữ hoàng Anh chấp nhận cháu dâu Meghan vì nhận thấy cô là sự bổ sung hoàn hảo cho gia đình Hoàng gia của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà Meghan được gia đình nhà chồng, đặc biệt là Nữ hoàng Anh chấp nhận dù đã qua 1 lần đò và có gia đình vô cùng phức tạp. Theo The Sun, Nữ hoàng đã nhìn thấy ở Meghan có sự bổ sung "tích cực" cho gia đình Hoàng gia khi bà có kế hoạch "hiện đại hoá" chế độ quân chủ.

Nữ công tước xứ Sussex - một nhà hoạt động nhân quyền đầy tích cực, đã đóng vai trò không thể tách rời trong việc tạo nên "thương hiệu" của Hoàng gia. Nữ hoàng Anh muốn gia đình của bà xuất hiện trong mắt công chúng một cách cởi mở, gần gũi hơn.

Meghan sẽ thổi một làn gió mới vào Hoàng gia Anh.

Khi Hoàng tử William quyết định kết hôn với Kate, cung điện Hoàng gia đã vô cùng sốc. Vào thời điểm đó, Kate chỉ là một cô gái trung lưu, bình thường, không có xuất thân trong hoàng tộc hay thuộc tầng lớp quý tộc để xứng đáng kết hôn với một vị vua tương lai. Tuy nhiên, Nữ hoàng đã chấp thuận và đó là một bước tiến lớn trong lịch sử Hoàng gia.

Tuy nhiên, khi Hoàng tử Harry kết hôn với Meghan thì hoàng gia Anh mới thực sự có một sự thay đổi ngoạn mục. "Khi bạn nhìn vào Meghan, cô ấy chỉ là một vị hôn thê bình thường, là một người Mỹ, có một đời chồng. Tuy nhiên, Nữ hoàng Elizabeth đã hoan nghênh Meghan và ủng hộ cuộc hôn nhân này đã chứng minh rằng gia đình hoàng gia Anh đã có một bước tiến lớn trong vài năm qua", một chuyên gia hoàng gia cho hay.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)