SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận để Phùng Thiệu Phong nuôi con hậu ly hôn

Chủ nhật, 26/09/2021 21:02

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được gần nửa năm, hậu ly hôn, nữ diễn viên không giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin trên mạng xuất hiện bài viết gây chú ý về lý do nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh không giành quyền nuôi con với chồng cũ. Cụ thể bài viết này cho biết, sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh cũng giảm lượng công việc xuống, cô dành thời gian chăm cho con trai nhưng lại không tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Nhiều người đều cảm thấy rất bất ngờ vì Triệu Lệ Dĩnh vốn rất yêu thương con trai nhưng cô vẫn đành lòng chịu xa con. Lý do cô chấp nhận xa con, và không giành quyền nuôi con với chồng cũ là vì muốn cậu bé có một môi trường phát triển tốt nhất khi gia đình Phùng Thiệu Phong có điều kiện kinh tế mạnh. Dù hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh cũng rất giàu có nhưng so với gia đình hào môn của Phùng Thiệu Phong thì lại kém xa.

Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh khá bận rộn với các dự án phim cũng như những công việc phải di chuyển nhiều nơi thường xuyên. Chính vì vậy, cô sẽ không thể lo chu toàn cho con trai nên việc để cậu bé ở cùng bố và ông bà nội có lẽ sẽ tốt hơn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới