SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ màn cầu hôn thực sự Justin Bieber dành cho Hailey cùng những điều đặc biệt trong đám cưới sắp tới

Thứ bảy, 09/02/2019 09:34

Hailey Baldwin hạnh phúc chia sẻ cách Justin Bieber đã cầu hôn cô cũng như hé lộ về hôn lễ trong mơ của 2 người.

Vừa qua, Hailey Baldwin đã tham gia trả lời 73 câu hỏi với tạp chí Vogue. Tại đây, cô chia sẻ nhiều điều thú vị xung quanh mối quan hệ giữa mình và Justin Bieber cũng như có bật mí về đám cưới sắp tới của 2 người.

Nói về điều bất ngờ nhất, Hailey Baldwin cho biết đính hôn là điều khiến cô cực kỳ ngạc nhiên. Cô hạnh phúc chia sẻ về ngày Justin chính thức ngỏ lời cầu hôn mình: "Chúng tôi đi du lịch tới Bahamas và anh ấy đã cầu hôn tôi ở 1 căn nhà chỉ có 2 chúng tôi mà thôi".

Hailey Baldwin hạnh phúc chia sẻ cách Justin Bieber đã cầu hôn cô cũng như hé lộ về hôn lễ trong mơ của 2 người.

Hailey Baldwin và Justin Bieber chính thức đính hôn vào ngày 7/7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm, cặp đôi này bí mật đi đăng ký kết hôn. Hailey thừa nhận dù đã kết hôn nhưng cô và ông xã Justin vẫn giữ thói quen nhắn tin: "Chúng tôi nhắn tin cho nhau mỗi ngày". Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên sử dụng biểu tượng trái tim lúc gửi tin nhắn.

Mục tiêu cuối cùng trong cuộc sống của Hailey chính là có 1 gia đình của riêng mình nhưng dường như cô không quá vội vã. Hiện tại, cô vẫn đang kế hoạch và chưa có ý định sinh con. Bật mí về đám cưới sắp tới giữa mình và "Hoàng tử nhạc pop", Hailey Baldwin không hé lộ nhiều nhưng khẳng định váy cưới của mình sẽ không phải là màu trắng muốt.

Bà xã Justin Bieber nói về chuyện "kế hoạch" và bật mí về váy cưới trong hôn lễ sắp tới của mình.

Theo thông tin có được, hôn lễ trong mơ giữa Justin và Hailey sẽ được cử hành vào tháng 4 hoặc tháng 5 tới. 2 ngôi sao này muốn đám cưới diễn ra ở 1 vùng nhiệt đới. Trước đó, họ nhiều lần hoãn cưới vì vấn đề chuẩn bị cho hôn lễ chưa được hoàn tất cũng như việc khách mời thân thiết không tham dự được tiệc mừng theo kế hoạch.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)