SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ mới gây sốc: Thái từ Charles nói lời cay đắng này khiến Công nương Diana luôn làm điều 'điên rồ'

Thứ sáu, 12/04/2019 08:27

Cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và cố Công nương Diana không có kết thúc tốt đẹp, cũng giống như mở đầu của nó.

Công nương Diana và Hoàng tử Charles kết hôn trong một đám cưới giống như cổ tích năm 1981, khi Diana tròn 20 tuổi và Charles đã 32 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đầy sóng gió ngay từ khởi đầu. Diana càng trở nên bất hạnh hơn sau khi sinh con.

Theo một nhà viết tiểu sử Hoàng gia mới tiết lộ, Charles luôn khiến Diana luôn cảm thấy cô đơn, tù túng trong cung điện. Thậm chí, Charles còn nói lời cay đắng với Diana rằng: "Lẽ ra tôi không nên kết hôn với cô". Rất nhiều năm sau đám cưới với cố Công nương, Thái tử Charles từng nhiều lần thú nhận với bạn bè rằng ông từng muốn rời bỏ buổi lễ thành hôn vào năm 1981, do nhìn thấy “tương lai mù mịt” phía trước.

Công nương Diana và Hoàng tử Charles có cuộc hôn nhân đầy cay đắng

Đôi khi muốn Thái tử Charles quan tâm, Diana luôn làm điều "điên rồ". Cố Công nương từng kể lại: "Vào một buổi tối, tôi muốn nói với Charles vài chuyện, nhưng anh ấy không nghe tôi nói. Tôi vớ lấy con dao nhíp trên bàn và bắt đầu rạch vào ngực và cả 2 đùi. Máu chảy rất nhiều. Nhưng anh ấy hoàn toàn không có phản ứng"...

Diana còn kể: "Khi tôi mang thai William được 4 tháng, tôi đã tự quăng mình xuống cầu thang, cố lôi kéo sự chú ý của chồng, để anh ấy lắng nghe tôi. Tôi nói với Charles rằng tôi cảm thấy quá tuyệt vọng và khóc hết nước mắt. Anh ấy nói tôi chỉ giả vờ..."

Một nguồn tin Hoàng gia cho biết, bản thân Charles cũng cảm thấy khó chịu khi phải lặng lẽ xa cách các mối quan hệ bạn bè, anh em họ thân thiết do Diana không thích, không tin tưởng những người này.

Nhà tiểu sử Hoàng gia - Penny Junor, tác giả của cuốn The Duchess: The Untold Story, chia sẻ, ngay trong kỳ trăng mật, Diana đã chẳng vui vẻ gì nhưng cô không hề nhận được sự an ủi từ Charles. Cứ như vậy, Thái tử Charles dần rời xa Diana và cuộc hôn nhân của họ đi vào ngõ cụt.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới