SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ mới gây sốc về vợ chồng Meghan Markle: Bị gia đình Hoàng gia cô lập vì lý do này

Thứ bảy, 23/11/2019 09:31

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle được cho là bị Hoàng gia cô lập sau những lùm xùm họ gây ra.

Cách đây ít lâu, vợ chồng Hoàng tử Harry có chuyên công du đi tới châu Phi và tham gia một bộ phim tài liệu trải lòng về cuộc sống hiện tại. Theo đó, Hoàng tử Harry tiết lộ những bất hòa với anh trai William, còn Meghan thì cho biết cô bị tổn thương, vật lộn để tồn tại trong gia đình Hoàng gia.

Mới đây, một nguồn tin thân cận Hoàng gia tiết lộ trên tạp chí People: "Không có gì thay đổi cả. Không ai hỏi han, nhắn tin hay kiểm tra họ giờ ra sao". Nguồn tin còn cho hay, cặp đôi bị Hoàng gia Anh cô lập sau những gì họ công khai trên truyền thông, "vạch áo cho người xem lưng". Trong khi đó, đây là điều cấm kỵ đối với Hoàng gia Anh.

Vợ chồng Meghan bị gia đình Hoàng gia cô lập sau những lùm xùm chính họ gây ra

Về phía Nữ hoàng Anh thì dường như mất quyền kiểm soát khi những thành viên trong gia đình lên tiếng công khai những lùm xùm quanh cuộc sống của họ. Điều này khiến Nữ hoàng Anh phải lập lại trật tự gia đình. Động thái mới nhất của Nữ hoàng Anh đó là bà đã ngầm ra lệnh sa thải con trai mình trong các nhiệm vụ Hoàng gia chính thức, khiến ông này buộc phải đưa ra thông báo từ chức. Trước đó, con trai Nữ hoàng Anh - Hoàng tử Andrew đã trả lời công khai về mối quan hệ giữa ông với tỷ phú ấu dâm.

Được biết, Giáng Sinh năm nay, cặp đôi Meghan và Harry sẽ không đón lễ với Hoàng gia mà đến Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ bên mẹ ruột Meghan.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới