SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ ngày cưới của Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle

Thứ bảy, 16/12/2017 09:06

Điện Kensington đã chính thức công bố ngày cử hành hôn lễ của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle.

Mới đây, điện Kensington đã đưa ra thông báo trong đó tiết lộ ngày tổ chức đám cưới giữa Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle. Thông báo viết: “Hoàng tử xứ Wales Henry và cô Meghan Markle sẽ kết hôn vào ngày 19/5/2018. Thông báo ngày hôm nay được đăng tải sau thông báo trước đó về tháng và địa điểm tổ chức hôn lễ tại nhà thờ St George's ở lâu đài Windsor”.

Điện Kensington thông báo Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19/5/2018.

Đám cưới sẽ diễn ra vào cùng ngày với trận chung kết FA Cup nên mọi người có thể lựa chọn xem sự kiện nào mà họ mong muốn. Được biết tất cả các chi phí đám cưới đều do gia đình hoàng gia đứng ra chi trả.

Hồi tháng 11 vừa qua, Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle đã đính hôn với nhau. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cặp đôi này vẫn giữ mối quan hệ vô cùng lãng mạn và quyết tâm đi tới hôn nhân.

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle đính hôn vào tháng 11 vừa qua.

Qua lời giới thiệu của bạn bè, Hoàng tử Harry, 33 tuổi đã gặp gỡ Meghan Markle, 36 tuổi vào tháng 7 năm ngoái. Hai người mới công khai chuyện hẹn hò gần đây và lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại một sự kiện thể thao ở Toronto vào hồi tháng 9. Trước khi yêu Hoàng tử Harry, Meghan Markle từng trải qua một cuộc hôn nhân không thành.

Theo thông tin có được Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle sẽ đón Giáng sinh cùng Nữ hoàng Elizabeth và các thành viên hoàng tộc. Điều này cho thấy sự chào đón của hoàng gia Anh dành cho Meghan Markle.

Meghan Markle sẽ cùng Hoàng tử Harry đón Giáng sinh với Nữ hoàng Elizabeth và các thành viên hoàng tộc.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)