SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ nguyên nhân đau lòng phía sau việc Thái tử Charles thẳng tay cắt Meghan ra khỏi ảnh mừng sinh nhật cháu

Thứ bảy, 08/05/2021 08:51

Việc Thái tử Charles đăng ảnh chúc mừng sinh nhật cháu trai nhưng chỉ thấy Harry mà không có Meghan khiến nhiều người cho rằng mâu thuẫn với con dâu đã trở nên quá sâu sắc, tuy nhiên nghe đến nguyên nhân này ai cũng thấy đồng cảm với Thái tử Charles.

Ngày 6/5 vừa qua là sinh nhật 2 tuổi của bé Archie - con trai Meghan và Harry. Trong khi trang chính thức của Hoàng gia đăng ảnh cả hai vợ chồng Harry và Meghan đang bế Archie, thì Thái tử Charles đã đăng tấm ảnh chỉ có mặt mình và bố con Harry mà không có sự hiện diện của Meghan.

Thái tử Charles đăng ảnh sinh nhật cháu mà không có mặt Meghan, nhưng nguyên nhân phía sau khiến nhiều người không khỏi xót xa

Nhiều người cho rằng động thái này thể hiện ông có phần khúc mắc với con dâu. Quả thực Meghan chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa ông và Harry không còn như trước. Ngay cả khi về Anh để tham gia tang lễ của Hoàng thân Philip, Harry cũng không gặp riêng cha mình lấy một lần.

Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự khiến ông đăng tấm ảnh này chính là vì không có lựa chọn nào khác. Ngày sinh nhật Archie, Hoàng gia Anh rơi vào tình huống khá lúng túng khi không có lấy một tấm ảnh mới nào của bé để đăng chúc mừng, bởi vậy họ buộc phải sử dụng tấm ảnh cũ từ ngày Archie mới chào đời. Trong đó, Thái tử Charles mới chỉ gặp cháu trai được đúng 2 lần. Nhiều người không khỏi cảm thấy xót xa cho tình trạng hiện tại của gia đình Harry và lo ngại rằng Archie sẽ ngày càng xa cách với nhà nội sau khi lớn lên.

Gia đình khi còn đoàn tụ

Không chỉ Thái tử Charles mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể đếm trên đầu ngón tay số lần gặp Archie, bởi Meghan gần như không rời khỏi Lâu đài Windsor sau khi sinh. Cô chỉ đặc biệt ra ngoài trong chuyến nghỉ dưỡng bằng chuyên cơ riêng đến Ibiza, cùng một lần đến Pháp để làm khách của ngôi sao nổi tiếng Elton John.

Các anh chị họ của Archie cũng chỉ gặp mặt bé một lần

Một bộ phận cũng cho rằng Thái tử Charles cố tình chọn tấm ảnh mà chính vợ chồng Harry đã đăng nhân dịp sinh nhật ông trước đó, với ý muốn gợi nhắc về khoảng thời gian rạn nứt chưa quá sâu như hiện tại.

Dù có nhiều lý do được đưa ra cho việc vợ chồng Harry ít để con được gặp nhà nội, công chúng Anh vẫn tỏ ra không thiện cảm: "Tội nghiệp cậu bé, chỉ có thể thấy người thân qua việc gọi video FaceTime", "Meghan đổ lỗi cho Hoàng gia vì họ ít gặp Archie trong khi chính cô ấy đã từ chối những dịp gặp gỡ tại Balmoral và Sandringham", "Thái tử Charles chỉ được gặp cháu mình 2 lần, nhưng xem ra vẫn còn đỡ hơn ông ngoại chỉ được gặp 1 lần"...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới