SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ nguyên nhân gây sốc khiến Angelina Jolie trì hoãn ly hôn với Brad Pitt

Thứ hai, 18/09/2017 08:34

Không phải vì muốn tái hợp mà thực chất Angelina Jolie đang phải đối mặt với một vấn đề khác khiến cô buộc lòng trì hoãn quá trình ly dị.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt trì hoãn chuyện ly hôn. Cũng trong thời điểm này nhiều tin đồn về việc họ tái hợp cũng lan tỏa trên mạng. Tuy nhiên cả Angelina và Brad đều không lên tiếng. Mới đây, một nguồn tin tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến quá trình ly dị của 2 ngôi sao này chậm lại là vì Angelina gặp phải "căng thẳng về mặt tài chính".

Nguyên nhân khiến Angelina Jolie trì hoãn ly hôn với Brad Pitt là vì căng thẳng về mặt tài chính.

Nguồn tin trên cho biết: "Angelina Jolie đang phải chật vật chi trả những hóa đơn, bao gồm cả chi phí cho luật sư ly hôn. Luật sư của cô, Laura Wasser là một trong những luật sư đắt gia nhất Hollywood và Angelina phải vật lộn để kiếm tiền trả cho luật sư của mình".

Được biết phí tính theo giờ của luật sư Laura Wasser là 1.060 USD. Luật sư này còn yêu cầu một khoản tiền trả trước 31.300 USD cho các dịch vụ của mình làm cho phí ly hôn với Brad Pitt tăng cao đáng ngạc nhiên. Mặc dù Angelina Jolie và Brad Pitt kiếm được rất nhiều tiền trong 12 năm chung sống bên nhau nhưng giờ thời hoàng kim đó đã qua.

Jolie phải chi trả khoản phí lớn cho việc ly hôn đồng thời đặt trên vai gánh nặng chăm sóc các con.

Không chỉ có vậy, Angelina cũng phải đối măt với nhiều khoản chi phí cho gia đình. Chi phí chăm sóc cho 6 nhóc tì cũng là gánh nặng tài chính đối với Jolie: "Chi phí an ninh của Angelina rơi vào khoảng 40.000 USD và cô ấy dứt khoát mỗi đứa con phải có một bảo mẫu riêng". Chính vì những vấn đề liên quan đến tài chính trên mà Jolie rơi vào rắc rối. Nếu cô muốn giải quyết chuyện hôn nhân nhanh gọn thì cô cần phải chi trả nhanh một khoản tiền không nhỏ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Ông bà Smith" còn gặp rắc rối về vấn đề sức khỏe và áp lực của việc làm mẹ đơn thân.

Ngoài ra, vấn đề sức khỏe cũng như áp lực làm mẹ đơn thân cũng khiến Angelina gặp nhiều rắc rối. Chính cô cũng phải thừa nhận rằng giờ mình là trụ cột trong gia đình và quyết định quay trở lại diễn xuất để có thêm thu nhập.

>> Rũ bỏ những bộ cánh 'u ám', Angelina Jolie cực xinh với đồ công sở

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)