SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ nguyên nhân mất của biên đạo múa Hữu Trị khiến sao Việt xót xa

Thứ bảy, 20/07/2019 07:04

Vào những ngày cuối đời, biên đạo múa tài năng chịu nhiều hành hạ vì căn bệnh trầm cảm.

Cách đây hai ngày, thông tin biên đạo múa Hữu Trị đột ngột qua đời khi ngã từ tầng 13 của chung cư khiến giới nghệ sĩ vô cùng bàng hoàng. Nhiều đồng nghiệp của anh không tin vào sự thật này vì họ mới gặp biên đạo tháng trước để bàn công việc và anh vẫn rất vui vẻ, lạc quan.

Mới đây, phía công an quận Bình Thạnh xác nhận, nguyên nhân nam nghệ sĩ rơi từ tầng 13 là tự tử. Các kết luận của khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng không chia sẻ.

Biên đạo múa Hữu Trị trầm cảm những ngày cuối đời

Anh Hữu Đức - cháu trai của biên đạo múa Hữu Trị cho biết, khoảng một tháng trở lại đây, Hữu Trị bị trầm cảm, thường xuyên mất ngủ và đau đầu. Dù gia đình đã giục Hữu Trị đi khám bệnh để chữa trị dứt điểm nhưng ông nhiều lần từ chối. Đầu năm nay, biên đạo múa Hữu Trị bị bệnh Zona lan khắp mặt, phải đến bệnh viện da liễu TP.HCM điều trị. Tuy nhiên, căn bệnh biến chứng khiến ông bị đau đầu, giảm thị lực và mất ngủ. Gần đây Hữu Trị thường ở nhà một mình, hạn chế giao tiếp với người thân, bạn bè.

Linh cữu của Hữu Trị đang quàn tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM và sau đó được đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới