SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ nguyên nhân Trần Lập công khai bệnh tình trên Facebook

Thứ năm, 05/11/2015 08:45

Tin tức Trần Lập mắc căn bệnh ung thư đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trong đoạn tin nhắn cùng Bảo Anh, Trần Lập đã tiết lộ nguyên nhân anh công khai bệnh tật.

Tối 4/11 vừa qua, dòng chia sẻ của Trần Lập trên trang cá nhân cho biết mình mắc căn bệnh ung thư đã khiến khán giả và các đồng nghiệp rất bàng hoàng. Bởi trước đó, không ai nghe cựu thành viên nhóm Bức Tường chia sẻ gì về việc này, ngoại trừ những hình ảnh chụp trên giường bệnh mà anh đăng tải. Khi đó, Trần Lập chỉ cho biết mình khám sức khỏe chứ không chia sẻ về bệnh ung thư.

Trong khi rất nhiều người khá bất ngờ và thắc mắc lý do Trần Lập công khai bệnh tình trên Facebook thì mới đây, đoạn tin nhắn ngắn giữa Bảo Anh và chàng rocker đã được đăng tải. Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Bảo Anh đã bày tỏ sự xúc động và ngưỡng mộ đàn anh Trần Lập: "Một rocker điềm tĩnh và mạnh mẽ... Có những thời điểm lời nói chẳng đủ để ta giãi bày nỗi lòng... Mong mọi điều an lành đến anh... Vững tin anh nhé".

Qua đoạn tin nhắn được kèm theo đó, các khán giả đã phần nào hiểu được nguyên nhân khiến rocker quyết định công khai chuyện mắc bệnh ung thư đó là: "Cho thiên hạ đỡ đồn linh tinh".

Dòng chia sẻ của Bảo Anh dành cho Trần Lập

Đoạn tin nhắn giữa Bảo Anh và Trần Lập phần nào giúp khán giả hiểu được nguyên nhân anh công khai bệnh tật

Sự bình tĩnh của vợ chồng rocker đã nhận được nhiều lời động viên tích cực từ phía người hâm mộ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)