SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ nguyên nhân vết thương ở đùi trên thi thể sao 'Chiếc lá cuốn bay', thêm một người có thể bị khởi tố

Thứ năm, 03/03/2022 16:41

Truyền thông Thái Lan mới đây đã đưa thêm thông tin liên quan đến vết thương trên thi thể nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Pattharathida.

Thông tin cho biết, Tổng thư ký của Tổ chức Luật sư Nhân dân Thái Lan - Sittra Biabangkerd đã chia sẻ với giới truyền thông ý kiến trong vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida. Theo đó, ông Sittra Biabangkerd đã tới trực tiếp nơi đậu chiếc thuyền mà nữ diễn viên cùng 5 đối tượng ngồi trong ngày xảy ra vụ tai nạn.

Sittra Biabangkerd cho biết, bản thân đã xem xét rất kỹ và có kết luận rằng, có lẽ vết thương dài và sâu ở bên trong bắp đùi phải của nạn nhân không phải do phần chân vịt gây ra. Rất có thể đồ vật gây ra vết thương đó là bánh lái. Khi nạn nhân bị thương đã mất nhiều máu dẫn tới bất tỉnh.

Ngoài ra, ông Sittra Biabangkerd cũng nói rằng, ngoài 2 đối tượng trên thuyền là Tanuphat Lertthaweewit (Por) và Robert Paibun Treiganjananan đã bị tòa án khởi tố với các tội danh gồm: Có hành vi sơ suất dẫn tới chết người, sử dụng thuyền mà không được phép và lái thuyền khi không có bằng lái. Thì một đối tượng khác cũng có thể bị khởi tố đó là bạn Tangmo - tên San.

Vị này cho biết thêm, lý do San có nhiều khả năng bị khởi tố bởi có liên quan tội bất cẩn vì là người ở gần Tangmo nhất lúc cô rơi xuống sông. Thậm chí cô nay từng khai nạn nhân đã cố bám vào chân mình trước khi ngã tử nạn. Thế nhưng nếu cảnh sát tìm thấy động cơ giết người thì lại là một chuyện khác.

Cảnh sát công bố có một nữ diễn viên xuất hiện vào thời điểm sao "Chiếc lá cuốn bay" gặp tai nạn.

Mới đây, phía cảnh sát cũng cho biết có một người nữa đã xuất hiện trong camera vào thời điểm sao "Chiếc lá cuốn bay" gặp tai nạn đó là nữ diễn viên Surattanavee Suviporn. Tuy nhiên, khi phía cảnh sát liên hệ với nữ diễn viên này để yêu cầu cô ra làm nhân chứng cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc thì không liên lạc được.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới