SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ những hình ảnh cực hiếm trong hôn lễ của mỹ nữ 'Vườn sao băng'

Thứ ba, 31/05/2016 14:01

Những bức hình trong bữa tiệc cưới của mỹ nữ 'Vườn sao băng' Goo Hye Sun vừa được tiết lộ. Câu chuyện tình yêu của mỹ nữ 'Vườn sao băng' lại khiến khán giả rất ganh tỵ.

Ngày 21/5 vừa qua, mỹ nữ "Vườn sao băng" Goo Hye Sun và chồng kém 3 tuổi Ahn Jae Hyun đã tổ chức một đám cưới nhỏ với sự hiện diện của hai gia đình. Thay vì một hôn lễ xa hoa như bao cặp đôi khác của làng giải trí, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã dành ngày cưới để ở bên cha mẹ. Mọi hình ảnh trong bữa tiệc đều được giữ kín. Mới đây nhất, những hình ảnh hiếm hoi từ đám cưới của "cặp vợ chồng son" với gia đình cũng vừa được tiết lộ.

Trong ảnh, nụ cười và ánh mắt Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun trao nhau cũng đủ nói lên tình yêu mà cặp đôi dành cho bạn đời của mình. Cả hai vẫn thực hiện nghi lễ đám cưới truyền thống của Hàn Quốc, dâng trà cho cha mẹ và cùng mọi người dùng bữa trong bầu không khí ấm áp, tràn ngập hạnh phúc.

Bức ảnh cận cảnh duy nhất của mỹ nữ "Vườn sao băng" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun trong đám cưới

Cả hai bên gia đình quây quần ăn bữa cơm thân mật

Ahn Jae Hyun chăm sóc cho vợ từng li từng tí

Chàng rể Ahn Jae Hyun biểu hiện khá căng thẳng khi mời rượu gia đình vợ

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun công bố hẹn hò vào tháng 3 và đi tới quyết định kết hôn chỉ một thời gian ngắn sau đó. Hai người đăng kí kết hôn vào ngày 20/5, hợp pháp hóa mối quan hệ trước hôn lễ tại gia. Ngày 21/5, "Nàng cỏ" Goo Hye Sun chính thức trở thành vợ tình trẻ.

Hình ảnh bên ngoài sân nhà, nơi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thề nguyện

Một vài bức ảnh tình cảm được cặp đôi chia sẻ trước đó

>> Hôn lễ không váy cưới của sao 'Vườn sao băng' Goo Hye Sun

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)