SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ nội dung bản thỏa thuận trước hôn nhân của Britney Spears và Sam Asghari

Thứ ba, 14/06/2022 11:31

Truyền thông mới đây đưa tin, Britney Spears và Sam Asghari đã ký thỏa thuận trước hôn nhân có lợi cho nữ ca sĩ.

Nguồn tin cho biết, trong bản thỏa thuận giữa Britney Spears và Sam Asghari cho thấy "bất kỳ khoản tiền nào của nữ ca sĩ kiếm được trước đám cưới đều được bảo vệ". Nguồn tin chũng tiết lộ, Britney Spears đã giao luật sư của mình, Mathew Rosengart soạn thảo nội dung bản thỏa thuận trước hôn nhân. Theo đó, trong trường hợp hôn nhân tan vỡ, Sam Asghari không nhận được đồng nào từ vợ.

Britney Spears và Sam Asghari trong ngày cưới.

Sau khi Britney và Asghari đính hôn vào tháng 9/2021, nhiều người hâm mộ băn khoăn điều gì sẽ xảy ra với số tài sản 60 triệu USD (hơn 1,3 nghìn tỷ đồng)của nữ ca sĩ nếu họ ly hôn? Trước những thắc mắc, nam diễn viên kiêm huấn luyện viên cá nhân Sam Asghari đã nói đùa trên Instagram của mình: "Cảm ơn các bạn quan tâm tới hợp đồng tiền hôn nhân. Tất nhiên chúng tôi đang thảo một bản rất chặt chẽ để bảo vệ chiếc xe Jeep và bộ sưu tập giày của tôi, phòng trường hợp một ngày nào đó cô ấy bỏ tôi".

Trong suốt nhiều năm qua, vũ công kém 13 tuổi vướng điều tiếng yêu Spears vì tiền, vì hám danh, song anh đã chứng minh tình yêu dành cho bạn gái hơn tuổi là chân thành. Asghari luôn được nhìn thấy ở cạnh chăm sóc, động viên người yêu, đồng hành cùng Spears trên hành trình thoát khỏi sự giám hộ của cha đẻ. Cặp đôi đã vượt qua nhiều thăng trầm, bên nhau những lúc khó khăn nhất và giờ đây, họ đã viết nên cái kết viên mãn cho mối tình 6 năm đầy thử thách.

Britney và Asghari đã kết hôn vào ngày 9/6 tại biệt thự của cô ở Thousand Oaks, California. Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của Britney. Năm 2004, cô từng kết hôn ngẫu hứng với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander tại nhà thờ ở Las Vegas. Cuộc hôn nhân thứ hai của Britney là với vũ công Kevin Federline từ cuối năm 2004 đến 2007.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới