SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ số con muốn sinh cùng với Meghan, Hoàng tử Harry bị nghi ngờ đang mỉa mai gia đình chị dâu Kate

Thứ tư, 31/07/2019 08:34

Phát ngôn của Hoàng tử Harry được cho là “đụng chạm” đến Hoàng tử William và Công nương Kate.

Mới đây, Hoàng tử Harry đã có buổi phỏng vấn với nhà linh trưởng học Jane Goodall. Cuộc phỏng vấn này sẽ được xuất hiện trên tạp chí Vogue Anh số tháng 9, ấn phẩm được Công nương Meghan tham gia làm biên tập viên khách mời.

Hoàng tử Harry có cuộc phỏng vấn được đăng trên tạp chí Vogue Anh số tháng 9, ấn phẩm được Công nương Meghan làm biên tập viên khách mời.

Tại đây, Harry cởi mở thảo luận về vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu. Chồng của Meghan cho biết việc làm cha khiến anh nhìn thế giới 1 cách khác hẳn: “Tôi nghĩ thật kỳ lạ bởi những người mà tôi từng gặp, những nơi mà tôi may mắn được đến, tôi luôn tìm thấy mối liên kết và tình yêu dành cho tự nhiên. Không nghi ngờ gì, hiện tại tôi có cách nhìn khác hẳn”.

Bà Goodall sau đó nhấn mạnh bà hy vọng các bậc cha mẹ không nên đẻ quá nhiều con. Hoàng tử Harry đáp lại: “Hai con là tối đa”. Anh cho rằng hạn chế sinh nở sẽ giúp bảo vệ môi trường.

Phát ngôn của Hoàng tử Harry được cho là “đụng chạm” đến Hoàng tử William và Công nương Kate.

Phát ngôn này của Harry được cho là “đụng chạm” đến gia đình anh trai William và chị dâu Kate bởi cặp đôi này có tới 3 nhóc tì. Bên cạnh đó Công nương Kate còn được kỳ vọng sinh thêm em bé thứ 4 để gia đình thêm phần đông vui.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới