SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ số khách mời tới dự đám cưới Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle

Chủ nhật, 11/03/2018 09:34

Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle sẽ mời 2.640 khách tới tham dự đám cưới diễn ra tại lâu đài Windsor vào ngày 19/5 tới.

Truyền thông nước ngoài dẫn nguồn tin từ điện Kensington, 2.640 khách sẽ được mời tới dự đám cưới của Hoàng tử Harry và Markle Markle diễn ra tại lâu đài Windsor vào ngày 19/5 tới. Trong đó có 1.200 người dân từ khắp nơi của nước Anh và 1.200 khách mời nữa sẽ đại diện cho các khu vực hành chính ở mỗi quận hạt của Anh.

Bên cạnh đó, có khoảng 200 từ các tổ chức từ thiện và cũng sẽ có khoảng 100 học sinh từ các trường Royal School, Great Park, Windsor và St George, Windsor Castle...

Có khoảng 2640 người sẽ được mời tới dự đám cưới Hoàng tử Harry và Markle

Đại diện cung điện cho hay, Hoàng tử Harry và Markle muốn người dân thường tới dự đám cưới để công chúng thấy họ là một phần của sự kiện quan trọng Hoàng gia. Được biết tất cả các chi phí đám cưới đều do gia đình Hoàng gia chi trả.

Hồi tháng 11/2017, Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle đã đính hôn với nhau. Cặp đôi quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè. Trước khi yêu Hoàng tử Harry, Meghan Markle từng trải qua một cuộc hôn nhân không thành.

Công nương Anh tương lai sở hữu nhan sắc, vóc dáng lẫn gu thời trang tuyệt đẹp

Mỗi lần xuất hiện bên nhau, cặp đôi đều thu hút ống kính giới truyền thông

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới