SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ sốc: MC Mai Ngọc và chồng cũ chưa từng đăng ký kết hôn

Thứ tư, 03/04/2024 20:31

Yêu nhau từ năm 16 tuổi, có đám cưới hoành tráng, sống chung 7 năm nhưng Mai Ngọc và chồng thiếu gia chưa đăng ký kết hôn.

Đúng ngày 1/4, cựu MC Thời tiết Mai Ngọc thông báo cô và ông xã đã ly hôn. Mai Ngọc chia sẻ: “Gần đây mọi người hỏi thăm khá nhiều, sau khi cân nhắc kỹ càng, Ngọc thấy mình nên lên tiếng một lần. Ngọc với anh Nam (hay còn gọi là anh Bi) đã chia tay và không còn liên quan đến cuộc sống của nhau từ năm 2023. Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới, chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 không: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia”.

MC Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam không đăng kí kết hôn.

Điều đó khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bởi Mai Ngọc và chồng được ngưỡng mộ với mối tình đẹp. Mai Ngọc từng chia sẻ cô quen doanh nhân Hoài Nam khi anh 19 tuổi còn cô mới 16 tuổi. Hai người yêu nhau 10 năm trước khi về chung một nhà. Năm 2016, cặp đôi về chung một nhà. Đám cưới xa hoa, lộng lẫy như cổ tích của nữ MC từng gây chú ý dư luận. Hôn lễ rình rang khi đó của cặp đôi cũng là do 1 trong số chuỗi nhà hàng của gia đình chồng Mai Ngọc tổ chức.

Nhưng đến khi đi đến quyết định chia tay, được biết "cô gái thời tiết" Mai Ngọc và doanh nhân Lê Hoài Nam chưa đăng ký kết hôn. Họ không ràng buộc nhau về mặt pháp lý, cũng không có con, tài sản chung và "đường ai nấy đi" cách đây hơn nửa năm. Đó là lý do họ buông tay nhau khá bình thản, đơn giản và không ồn ào như nhiều cặp đôi khác. Sau khi chia tay chồng, Mai Ngọc chuyển đến sống trong một căn hộ tự mua cuối năm 2023 để bắt đầu cuộc sống mới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới