SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ 'tha thẩn từ sáng' vì nhớ vợ, Tú Dưa nhận cái kết không thể đắng hơn

Thứ ba, 02/06/2020 16:41

Dù chồng nói lời ngọt ngào nhưng dường như Lam Trang - vợ Tú Dưa chẳng để tâm.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tú Dưa tìm được bến đỗ mới bên vợ ba là ca sĩ Lam Trang. Hiện nay ngoài 3 cô con gái riêng, Tú Dưa và Lam Trang còn có một cậu con trai kháu khỉnh.

Từ một cô gái xinh đẹp, có vóc dáng thon gọn, sau khi sinh con cho Tú Dưa, Lam Trang trở nên mũm mĩm hơn. Tuy nhiên, cô vẫn luôn được chồng yêu thương hết mực. Thời gian gần đây, Tú Dưa còn động viên vợ giảm cân và không quên nói những lời ngọt ngào dành cho Lam Trang.

Tú Dưa thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên vợ.

Mới đây, Tú Dưa đăng tải đoạn tin nhắn của anh và vợ cùng lời chia sẻ: "Phụ nữ đôi khi khó chiều. Chờ em đến hoa cũng tàn mà em chỉ nghĩ đến cơm bụi thôi. Buồn vì em...bỗng nhiên xa vắng".

Cụ thể trong tin nhắn, Tú Dưa chia sẻ về việc "tha thẩn từ sáng" không muốn ăn gì vì xa vợ. Tuy nhiên, Lam Trang chỉ nghĩ đến việc ăn cơm nên rủ chồng đi ăn cơm bụi vì đói. Bên cạnh đó, cô còn trêu chồng: "Hôm nay nắng quá, nên thần kinh bị rung rinh à".

Nói lời ngọt ngào, nhớ nhung nhưng Tú Dưa lại bị Lam Trang cho rằng "trời nắng nên thần kinh bị rung rinh".

Đoạn tin nhắn của Tú Dưa và vợ khiến cư dân mạng thích thú. Lam Trang cũng chia sẻ thêm: "Đọc lại thấy giọng điêu thuyền ra".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới