SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ thiệp mời, khung cảnh nơi tổ chức lễ cưới của Lâm Tâm Như ở Bali

Thứ hai, 25/07/2016 09:03

Những thông tin và hình ảnh mới nhất về đám cưới đình đám của cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang khiến người hâm mộ chú ý.

Theo thông tin chính thức mới nhận được, hôn lễ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ được tổ chức tại Bvlgari Hotels & Resort, đảo Bali vào ngày 31/7 tới. Một số hình ảnh về nơi tổ chức tiệc cưới và thiệp mời của đôi uyên ương đã được hé lộ. Cô dâu, chú rể hiện đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ được hoàn mỹ nhất.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ tổ chức hôn lễ tại Bvlgari Hotels & Resort vào ngày 31/7 tới

Thiệp cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được thiết kế trang nhã, lịch sự với nền trắng in chữ màu đồng, phong bì bên ngoài màu tím với logo WR - là hai chữ cái đầu theo tên tiếng Anh của Lâm Tâm Như (Ruby Lin) và Hoắc Kiến Hoa (Wallace Huo). Ở giữa thiệp cưới với dòng chữ rất lãng mạn: "10 năm tình bạn chuyển thành tình yêu. Mời bạn hãy cùng đến với chúng tôi chứng kiến thời khắc này".

Trên thiệp cưới ghi rõ quy tắc trang phục của khách mời cho bữa tiệc từ sáng tới tối của hôn lễ là màu trắng và màu be, không mặc đồ jean

Mặc dù nơi diễn ra đám cưới được thắt chặt an ninh tối đa, mọi hoạt động ra vào đều kiểm soát chặt chẽ nhưng một số hình ảnh tại đây mới được rò rỉ ra bên ngoài.

Khung cảnh tổ chức tiệc cưới của cặp đôi

Hình ảnh phù dâu Hứa Vỹ Ninh được hé lộ khi ở đảo Bali, tuy nhiên cô dâu, chú rể vẫn chưa lộ diện

>> Lâm Tâm Như xuất hiện mệt mỏi, liên tục vỗ ngực như bị ốm nghén

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)