SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ tin nhắn đặc biệt bố Song Joong Ki gửi bạn bè sau cú sốc tâm lý vì chuyện con trai ly dị

Thứ bảy, 06/07/2019 11:22

Ông Song Yong Gak, bố ruột Song Joong Ki đã gửi tin nhắn tới những người bạn để làm rõ 1 số tin đồn liên quan đến việc chia tay của con trai và Song Hye Kyo.

Theo thông tin có được sau 8 ngày Song Joong KiSong Hye Kyo thông báo ly hôn, ông Song Yong Gak – bố của Joong Ki đã nhắn tin cho bạn bè để làm rõ 1 số tin đồn liên quan đến việc đổ vỡ hôn nhân của con trai. Trong tin nhắn, ông xin lỗi về tin tức ly dị và nhận lỗi sai về phía mình và con trai.

Ông Song Yong Gak, bố ruột Song Joong Ki đã gửi tin nhắn tới những người bạn để làm rõ 1 số tin đồn liên quan đến việc chia tay của con trai và Song Hye Kyo.

Bố Song Joong Ki viết: “Tôi xin lỗi vì tin xấu đường đột vừa qua. Dường như mọi chuyện đều là do thiếu sót của Joong Ki và tôi. Chúng tôi hứa sẽ kết thúc tất cả 1 cách êm ả. Xin mọi người cho dành cho chúng tôi sự động viên, dẫn đường và dõi theo chúng tôi. Chúc 1 ngày tốt lành và vui vẻ”.

Để xảy ra chuyện ly hôn, bố Song Joong Ki nhận lỗi sai thuộc về mình và con trai.

Trước đó có nguồn tin cho biết ông Song Yong Gak thực sự không biết trước chuyện con trai đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo. Khi nghe được tin tức qua các phương tiện truyền thông, ông được cho là bị sốc tâm lý và tự giam mình trong nhà với tâm trạng buồn bã, nặng nề. Tuy nhiên bố Joong Ki tiết lộ vừa qua ông phải vào viện mổ cườm mắt nên đó là lý do tại sao người khác khó liên lạc được với ông.

Trên thực tế, trong thời gian Song Hye Kyo làm dâu ông Song Yong Gak dành nhiều tình cảm cho cô. Chính ông đã nhắn tin kêu gọi mọi người ủng hộ cho dự án phim mới “Encounter” vào cuối năm ngoái của Hye Kyo.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới