SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ tuần trăng mật khủng khiếp của Công nương Diana và Thái tử Charles

Chủ nhật, 02/09/2018 08:33

Công nương Diana tiết lộ bà Camilla gửi tặng Charles một đôi khuy măng sét có hai chữ C lồng vào nhau khi vợ chồng bà đang đi trăng mật.

Thái tử Charles và Công nương Diana kết hôn ngày 29/7/1981 tại nhà thờ St Paul, trong một đám cưới linh đình với khoảng 750 triệu người trên thế giới theo dõi. Vài ngày sau, cặp vợ chồng Hoàng gia tới đảo Gibraltar để hưởng tuần trăng mật.

Express đưa tin, Charles và Diana đã trải qua 14 ngày trên biển, qua Địa Trung Hải tới những hòn đảo ở Hy Lạp. Tuy nhiên, kỳ trăng mật này không ngọt ngào như chuyện cổ tích.

Trong một cuộc phỏng vấn bí mật, Diana tiết lộ: "Vào một ngày trong kỳ trăng mật, tôi thấy chồng đeo một đôi khuy măng sét với hai chữ C (viết tắt tên Charles và Camilla) được in lồng vào nhau, giống như logo của hãng thời trang Chanel. Tôi đã hỏi, có phải Camilla đã tặng anh không? Anh ấy nói: "Đúng,có chuyện gì sao? Đó là món quà từ một người bạn mà thôi". Và chúng tôi to tiếng với nhau, tất nhiên tôi đã ghen"....

Bà Camilla gửi quà trong kỳ trăng mật của Charles và Công nương Diana

Cố công nương xứ Wales cũng tiết lộ: "Ban đêm, tôi thường có những giấc mơ kinh khủng. Tôi đã mơ thấy Camilla suốt thời gian đó. Mọi người nhận thấy tôi gầy hơn và quả thực cơ thể tôi ngày một ốm yếu".

Cuộc hôn nhân của cố công nương xứ Wales được cho là luôn có hình bóng của 3 người

Những cuộc phỏng vấn bí mật trên được thực hiện từ khoảng cuối năm 1992 đến giữa năm 1993. Diana sau đó qua đời ngày 31/8/1997 trong tai nạn xe hơi ở Paris, Pháp.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới