SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ váy cưới của Kim Kardashian

Thứ bảy, 20/08/2011 09:54

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến đám cưới của Kim - đám cưới hoàng gia kiểu Mỹ đình đám nhất làng giải trí thế giới, và cô đào “siêu vòng 3” quyết định hé lộ 1 chút về chiếc váy cô dâu của mình.

Kim đã tham dự chương trình KIIS FM ngày hôm qua: “Tôi đã có một vài ý tưởng về chiếc váy cưới của mình, đột nhiên Nicole Richie gọi điện đến vào nói: "Mình có một ý tưởng tuyệt vời cho bộ váy cưới của cậu. Hãy nghe mình! Mình nghĩ cậu nên theo phong cách cổ điển của Hollywood. Đừng theo trào lưu làm gì, cậu không thể khoe khoang quá nhiều được!" Thế là cô ấy đến và vẽ những gì cô ấy đã tưởng tượng ra. Tôi đã hoàn toàn thay đổi ý kiến của mình. Thời gian cứ như vô tận vậy.”

Kim cũng thừa nhận rằng mình đã thay đổi một số chi tiết trong quá trình thiết kế: “Vera Wang đã rất kiên nhẫn lắng nghe ý kiến của tôi.” Cô nàng cũng ám chỉ rằng sẽ không chỉ có 1 chiếc váy cưới được trình diễn. “Có khi còn nhiều hơn ấy.”

Trước khi cô nàng “ra mắt” bộ váy cưới làm cả thế giới tò mò, tượng sáp của Kim ở bảo tàng Madame Tussauds đã hoàn thành, với một chiếc váy cưới màu trắng lộng lẫy. Cô dâu tương lai đã đăng lên Twitter của mình: “Ummm, đây không hẳn là chiếc váy cưới tôi sẽ mặc, nhưng cũng được đấy!”

Bộ váy cưới của Kim do bảo tàng Madame Tussauds 'thiết kế'

Cô nàng nói thêm: “Tôi hoàn toàn không biết họ đang làm một bức tượng của mình tại bảo tàng Madame Tussauds cho đến khi tôi nhìn thấy nó trên Twitter.”

Cô dâu sáp đứng giữa phông nền đám cưới

Ngày hôm qua Kim cũng đã tập dượt xong buổi tiệc cho đám cưới. Mọi thứ dường như đã sẵn sàng cho đám cưới hoành tráng nhất trong năm.

Cô dâu chú rể đã sẵn sàng cho đám cưới

Phương Chi - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới