SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ về mối quan hệ giữa Kim Tae Hee và cô em dâu là tay golf chuyên nghiệp

Chủ nhật, 05/02/2023 16:38

Mặc dù chênh lệch nhau gần chục tuổi nhưng giữa nữ diễn viên Kim Tae Hee và vợ của em trai Lee Wan lại không có rào cản.

Theo thông tin có được Lee Bo Mi, em dâu của Kim Tae Hee mới mở một cửa hàng. Nhân dịp đặc biệt này, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" và ông xã Bi Rain đã gửi một chậu cây xanh đến chúc mừng Bo Mi. Hành động trên cho thấy Kim Tae Hee rất tâm lý và có mối quan hệ tốt với vợ em trai Lee Wan.

Vợ chồng Kim Tae Hee gửi chậu cây xanh đến chúc mừng em dâu khai trương cửa hàng.

Lee Bo Mi lên xe hoa với Lee Wan vào năm 2019. Sau khi kết hôn, cô hiếm khi chia sẻ về chuyện riêng tư. Tuy nhiên có lần, tay golf chuyên nghiệp đã nhắc đến Kim Tae Hee và dành cho chị dâu những lời có cánh. Lee Bo Mi chia sẻ: "Tôi đã gặp chị Kim Tae Hee 4 lần và tính cách của chị ấy đáng yêu tới mức khiến chị ấy dường như xinh đẹp hơn. Có phải chị Kim Tae Hee là người đẹp nhất ở đất nước chúng ta phải không?".

Em dâu là tay golf chuyên nghiệp rất yêu mến và từng dành lời có cánh cho Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee và Lee Wan là hai chị em nghệ sĩ đều hoạt động trong làng giải trí. Trong khi Kim Tae Hee nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất thì Lee Wan lại kém nổi bật. Dân tình chỉ nhớ đến Lee Wan với tên gọi "em trai của Kim Tae Hee". Thế nhưng thay vì ghen tị với chị gái, Lee Wan cảm thấy tự hào vì có một người chị giỏi giang và có tiếng tăm.

Kim Tae Hee và Bi Rain trong đám cưới của em trai cô vào năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới