SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ việc dạy con tại nhà mà không cần đến trường của Angelina Jolie

Thứ năm, 21/12/2017 16:04

Angelina Jolie không hề cảm thấy lo lắng về phương pháp giáo dục của mình bởi cô tin rằng các con được học tất cả mọi thứ và phát triển một cách tự nhiên.

Sau khi quyết định ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie và 6 con đã chuyển tới sống ở căn biệt thự trị giá 24 triệu USD tại Los Feliz, California. Đây cũng là nơi diễn ra việc học tập hàng ngày của các con cô. Tất cả lũ trẻ gồm Maddox 16 tuổi, Pax Thiên 14 tuổi, Zahara 12 tuổi, Shiloh 11 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox 9 tuổi đều không tới trường học mà sinh hoạt và học hành ngay tại nhà.

Angelina Jolie kiểm soát việc dạy các con ngay tại biệt thự 24 triệu USD tại Los Feliz, California.

Được biết, tại nhà các con của Angelina được học tất cả từ đọc sách tới toán học. Bà mẹ 6 con này còn cho lũ trẻ học các lớp ngôn ngữ và nhạc cụ. Trước đó, Angelina từng tiết lộ về việc để mỗi đứa trẻ trong gia đình quyết định học các thứ tiếng mà chúng yêu thích: "Cả 6 đứa đều đang học những thứ tiếng khác nhau. Tôi đã hỏi các con muốn học ngoại ngữ nào. Shiloh thì thích tiếng Campuchia, Pax Thiên lại tập trung vào tiếng Việt, Maddox thích tiếng Đức và Nga, Zahara thì lại là tiếng Pháp, Vivienne thực sự muốn học tiếng Ả Rập còn Knox đang học ngôn ngữ ký hiệu".

Angelina Jolie kiểm soát việc học hành của các con một cách hiệu quả. Một nguồn tin cho hay: "Lũ trẻ có gia sư cho tất cả các môn học, bao gồm việc học ngôn ngữ và nhạc cụ. Các con của Angelina cũng tích cực tham gia vào các hoạt động thể chất. Chúng thích bóng đá và lướt ván. Ngoài ra lũ trẻ còn được học lớp tự vệ".

Cô cũng thuê gia sư cho các con tại nhà và để chúng học ngôn ngữ, nhạc cụ đồng thời tham gia nhiều hoạt động thể chất.

Jolie khẳng định cô không hề cảm thấy lo lắng về việc học hành của bọn trẻ vì chúng được học tất cả mọi thứ. Tuy nhiên không ít người lo lắng về việc lũ trẻ nhà nữ diễn viên này thiếu sự tiếp xúc với bạn bè cùng trang lứa, điều mà việc các trẻ em đến trường học có được.

Được biết, Brad Pitt được gặp các con vào dịp cuối tuần và anh rất trân trọng khoảng thời gian quý giá này. Nguồn tin trên chia sẻ thêm: "Angelina bận rộn với mọi thứ cô ấy làm, trong đó có việc là một người mẹ siêu phàm của bọn trẻ. Tuy nhiên cô ấy đang làm tốt và phối hợp với Brad để tiếp tục duy trì cuộc sống giúp mọi người đều vui vẻ, hạnh phúc. Quá trình ly dị vẫn chưa kết thúc nhưng vẫn đang được tiến hành".

Brad Pitt được gặp các con vào dịp cuối tuần và anh rất trân trọng điều này.

>> Phản ứng của các con Angelina Jolie khi mẹ bị 'thả thính'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)