SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ việc quản lý tiền bạc, Dương Mịch bị soi mói chuyện tình cảm với ông xã Lưu Khải Uy

Thứ bảy, 03/03/2018 21:49

Vấn đề hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, Dương Mịch có trả lời phỏng vấn và chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp cũng như cuộc sống. Trước câu hỏi trong tài khoản ngân hàng của mình có bao nhiêu tiền, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" thẳng thắn trả lời: "Trong thẻ của tôi có bao nhiêu tiền, tôi thực sự cũng không biết nữa".

Không ít người cho rằng với 1 người nổi tiếng và tham công tiếc việc như Dương Mịch thì tiền để đâu cho hết. Được biết, trong danh sách 10 sao Hoa ngữ có thu nhập "khủng" nhất năm 2017 của Forbes, cô đứng thứ 6 với 700 tỷ đồng. Tiền nhiều như vậy nhưng Dương Mịch cho biết cô giao cho bố ruột quản lý.

Dương Mịch giao tiền cho bố quản lý và được ông cho tiền tiêu vặt hàng tháng.

Điều đáng nói là tiền tiêu vặt mỗi tháng của Dương Mịch cũng là do bố cô đưa cho cô. Qua đây có thể thấy rằng vợ chồng Dương Mịch – Lưu Khải Uy hoàn toàn độc lập về mặt tài chính.

Trong khi đó cách đây vài năm, khi tham gia 1 chương trình Lưu Khải Uy từng tiết lộ anh là người quản lý tiền bạc trong gia đình. Vậy mà giờ đây Dương Mịch lại giao tiền cho bố thay vì cho chồng. Nhiều cư dân mạng cho rằng do Lưu Khải Uy thất thế nên Dương Mịch sợ nên phải nhờ đấng sinh thành quản lý tiền giúp mình. Số khác lại nghi ngờ quan hệ tình cảm của vợ chồng cô rạn nứt, 2 người không ai liên quan đến kinh tế của ai.

Cách đây vài năm, Lưu Khải Uy tiết lộ anh là người quản lý tiền bạc trong gia đình.

Không ít người cho rằng chuyện tình cảm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy rạn nứt nên giờ vấn đề kinh tế mới độc lập như vậy.

Kể từ sau scandal Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn vào năm 2016, hôn nhân giữa anh và Dương Mịch bị đồn đứng bên bờ vực tan vỡ. Dương Mịch suốt ngày bận rộn với công việc, hiếm khi dành thời gian bên gia đình. Vào dịp Tết vừa qua, cô cũng bị đồn không về sum họp với chồng con. Trước vấn đề này, Lưu Khải Uy đã phải lên tiếng cho biết vợ có về Hong Kong đón Tết cùng mọi người.

Dương Mịch bận rộn hiếm khi có thời gian ở bên chồng con.

>> Dương Mịch trùm kín, xuất hiện mệt mỏi sau lùm xùm không về nhà ăn Tết với chồng con

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)