SAO » Chuyện làng sao

Tiêu chuẩn 'khác người' khi lựa chọn bạn gái của sao nam Việt

Thứ ba, 13/12/2016 21:06

Nếu như nhiều sao nam Việt thích những cô gái xinh đẹp, chân dài, dịu dàng thì có những người lại thích bạn gái của mình sở hữu hình xăm, biết buôn dưa lê và phải kiêu...

Nổi tiếng, đẹp trai, tài giỏi nên các sao nam Việt như Sơn Tùng M-TP, Issac, Trọng Hiếu,... được nhiều cô gái thương thầm trộm nhớ. Ai cũng nghĩ rằng các sao nam Việt thích bạn gái tài năng, xinh đẹp, chân dài, gợi cảm, biết quan tâm, thấu hiểu công việc của người nổi tiếng. Nhưng thực chất, các sao nam này lại có thêm các tiêu chí chọn bạn gái khá ấn tượng. Phải chăng những tiêu chuẩn 'khác lạ' đó khiến cho những anh chàng này chưa tìm được 'một nửa' của mình?

Muốn theo đuổi sao nam Việt Hạnh Phúc thì bạn gái không được ăn thịt chó, mắm tôm

MC Hạnh Phúc chia sẻ trong mối quan hệ tình yêu anh không đặt tiêu chí vì rất coi trọng chữ duyên. Nhưng cả hai phải có chung sở thích. Ngoài ra, Hạnh Phúc còn chia sẻ: "Người yêu của tôi có thể không ăn chay trường nhưng phải là người có thể ăn chay. Và chắc chắn tôi sẽ không chọn một người ăn thịt chó, mắm tôm,... làm người yêu mình".

Trong tình yêu, Sơn Tùng M-TP quan niệm: "Cái gì càng khó chinh phục, càng có 'giá trị lâu dài', yêu cũng vậy. Khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kỳ, cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi. Tôi thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính".

Tiêu chuẩn này cũng tiếp tục được giọng ca 'Em của ngày hôm qua' nhắc lại cụ thể trong một lần trả lời khác: “Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Những bạn gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi, vừa có phần cá tính, lại vừa tôn lên nét nhẹ nhàng. Hơn nữa, tôi thích những cô gái không hoạt động cùng nghề với tôi”.

Lúc được hỏi sẽ chọn ai trong làng giải trí là hình mẫu bạn gái của mình, Noo Phước Thịnh cho biết: "Noo tự thấy mình là người hơi... tham lam nên có rất nhiều hình mẫu xinh đẹp của showbiz mà bản thân mình rất yêu mến. Có thể cho Noo chọn hết được không? Tuy nhiên, nếu phải lựa chọn thì mẫu bạn gái ấy sẽ phải hội tụ sự cương quyết, mạnh mẽ của chị Thủy Tiên và sự mềm mỏng, dịu dàng của Đông Nhi".

Issac từng chia sẻ rằng anh thích mẫu người phụ nữ đơn giản, cá tính. Hình mẫu của anh là người thông minh, cá tính như thần tượng của anh, ca sĩ Avril Lavigne. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Isaac từng chia sẻ anh thích những cô gái dám thể hiện bản thân theo cách nghĩ của mình. Đặc biệt, chàng ca sĩ gốc Cần Thơ chia sẻ anh cũng thích những cô gái có hình xăm trên cơ thể.

Sau khi trở thành Quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu đã vui vẻ chia sẻ về mẫu bạn gái mà mình thích. Anh thích bạn gái là người Việt Nam. Tiêu chuẩn bạn gái mà nam ca sĩ đưa ra: "Trọng Hiếu quan trọng nhất là tình cảm, và phải biết 'buôn dưa lê' với mình. Trọng Hiếu thích 'buôn' chuyện".

Khâm phục trước những sao nam Việt chăm vợ bầu cực khéo click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)