SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu công chúa' nhà Beckham làm phù dâu trong đám cưới anh cả, mẹ chồng Victoria đích thân thiết kế váy cho con dâu

Thứ sáu, 09/10/2020 11:48

Theo một số nguồn tin, các thành viên trong gia đình David Beckham sẽ là những người phụ trách vai trò quan trọng cho đám cưới.

Đám cưới của cậu cả nhà Beckham và Nicola Peltz sẽ được diễn ra vào năm sau. Tuy ngày lễ chính thức còn chưa được ấn định cụ thể do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đám cưới này đã được giới truyền thông và công chúng dành sự quan tâm không nhỏ.

Victoria Beckham sẽ tự tay thiết kế váy cưới của con dâu, trong khi 'tiểu công chúa' Harper sẽ làm phù dâu cho đám cưới

Thông tin mới nhất cho biết, con gái út nhà Beckham - nàng 'tiểu công chúa' Harper xinh xắn sẽ làm phù dâu cho đám cưới của anh chị. Trong khi đó, hai cậu em trai của Brooklyn sẽ trở thành phù rể. David Beckham cũng giữ vai trò chủ lễ trong ngày vui của con trai, còn tỉ phú Nelson Peltz - cha của cô dâu sẽ chi trả toàn bộ chi phí cho đám cưới.

Các vị trí quan trọng của đám cưới đều do người trong gia đình đảm nhiệm

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức hai đám cưới, một đám cưới diễn ra ở Anh và ngày lễ còn lại sẽ được tổ chức tại Mỹ - quê nhà của Nicola.

Gia đình Beckham rất chào đón cô con dâu xinh đẹp và có gia thế 'khủng' này

Tờ 'The Sun' còn đưa tin thêm rằng, Victoria sẽ tự tay thiết kế váy cưới cho cô con dâu cả. Đây chính là mong muốn của Nicola, và Victoria tỏ ra vui mừng cũng như vinh dự khi được tạo nên bộ váy sẽ trở thành kỷ niệm quan trọng cho con dâu.

Rất nhiều người trông đợi hình ảnh xinh đẹp của Nicola trong ngày cưới

Victoria có thể sẽ thiết kế một bộ váy cưới kiểu tuxedo độc đáo

'Nicola là một cô gái xinh đẹp và mặc gì cũng đều ấn tượng cả, nhưng Victoria cũng nổi tiếng với những thiết kế hiện đại và tối giản tuyệt đẹp của mình' - nguồn tin chia sẻ rằng thiết kế của Victoria sẽ không phải một bộ váy rườm rà mà có thể sẽ có dáng vest rất 'ngầu'.

Gia đình Beckham đã quá nổi tiếng còn Nicola cũng là ái nữ của tỉ phú Nelson Peltz với gia thế đình đám không kém. Do đó đám cưới của Brooklyn và Nicola chắc chắn không thể qua loa.

Nicola là con gái của tỉ phú giàu có Nelson Peltz và mẹ cô là người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner

'Còn quá sớm để nói về tất cả các chi tiết nhỏ, như bánh kem hay những thứ được phục vụ khác trong đám cưới. Tuy nhiên, cả hai gia đình đều chắc rằng lễ cưới này sẽ rất đáng nhớ' - nguồn tin từ phía gia đình cho biết.

Khoảnh khắc Brooklyn và Nicola 'về chung một nhà' là một trong những sự kiện được trông đợi nhất của Hollywood

Một buổi lễ sẽ được tổ chức ở Florida, nơi ở của gia đình Nicola. Buổi còn lại có thể diễn ra tại Costworlds, là nơi mà Nicola và Brooklyn đã dành trọn mùa hè ở bên nhau. Ngoài ra, phía gia đình Beckham cũng hé lộ về việc có thể sẽ mời những ngôi sao lớn tới biểu diễn tại ngày cưới của con trai. Tuy nhiên danh sách vẫn chưa chắc chắn do ảnh hưởng của COVID-19.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới