SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Cốt' Triệu Lệ Dĩnh bị vu oan sau tai nạn trên phim trường

Thứ hai, 12/12/2016 08:34

Mỹ nhân 'Hoa thiên cốt' Triệu Lệ Dĩnh gặp tai nạn chấn thương vùng thắt lưng trên phim trường. Nhưng cô lại bị vu oan về việc lạm dụng người đóng thế.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao ăn khách của làng giải trí Hoa ngữ qua các tác phẩm như Lục Trinh truyền kỳ, Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Nhất lộ kinh hỉ... Mấy ngày nay một số tin đồn cho rằng, chính vì sự nổi tiếng mà Lệ Dĩnh ngày càng chảnh chọe, kiêu căng. Thậm chí, trên phim trường, cô còn bị nghi thường xuyên sử dụng diễn viên đóng thế, sử dụng mặt nạ da người...

Trước sự phản ứng dữ dội của dư luận, chiều 11/12 một hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh gặp tai nạn trên phim trường sau cảnh cưỡi ngựa được công bố. Theo đó, cô bị chấn thương vùng lưng. Dù đau đớn nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng thực hiện hết cảnh quay.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị tai nạn trên phim trường vừa được công bố

Theo người trong đoàn làm phim tiết lộ, Lệ Dĩnh bị ám ảnh với cảnh cưỡi ngựa sau tai nạn. Họ cũng không ngờ câu chuyện lại bị xuyên tạc sai và người cống hiến cho nghệ thuật như Lệ Dĩnh lại bị vu oan như vậy.

Đại diện phía người đẹp bày tỏ: "Triệu Lệ Dĩnh luôn tự mình thực hiện các cảnh quay. Dù đau đớn nhưng cô ấy luôn tuân thủ và hoàn thành cảnh quay bằng chính sức lực của mình. Trên người cô ấy có rất nhiều vết thương nhưng không hề phàn nàn. Vì quay cảnh cưỡi ngựa, cô ấy đã bị chấn thương cột sống, phải ngồi xổm trên phim trường. Những thông tin trên mạng là bịa đặt".

Nhiều thông tin bịa đặt về việc Lệ Dĩnh lạm dụng người đóng thế

>> 'Tiểu Cốt' Triệu Lệ Dĩnh đã bí mật lập gia đình từ 5 năm trước?

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới