SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Diva' Ariana Grande tuyên bố kết hôn với bạn trai doanh nhân bất động sản

Thứ ba, 18/05/2021 08:45

Sau một lần hủy hôn ồn ào, cuối cùng Ariana Grande đã chính thức lên xe hoa với bạn trai doanh nhân.

Ariana Grande là một nữ ca sĩ có lịch sử tình trường "ác liệt", với danh sách bạn trai gồm rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí như Jai Brooks, Nathan Sykes, Big Sean, Mac Miller... Mới đây, thông tin cô cuối cùng cũng chính thức lên xe hoa với bạn trai Dalton Gomez đã trở thành tin nóng trên các trang tin phương Tây cũng như Châu Á.

Ariana Grande tuyên bố kết hôn với bạn trai là doanh nhân bất động sản

Đại diện của Ariana chia sẻ: "Họ đã kết hôn. Đó là một lễ cưới nhỏ, ấm cúng với gần 20 người. Khán phòng tràn đầy hạnh phúc và tình yêu. Cô dâu chú rể và hai bên gia đình không thể hạnh phúc hơn".

Đám cưới đã được tổ chức đơn giản trong không gian thân mật tại biệt thự của Ariana ở Montecito, California vào cuối tuần qua.

Ariana và bạn trai Dalton Gomez hẹn hò từ tháng 2 năm 2020. Vào tháng 5, nữ ca sĩ chính thức giới thiệu người yêu với công chúng qua MV "Stuck with u". Dalton Gomez đã cầu hôn nữ ca sĩ vào cuối năm ngoái ngay trước dịp Giáng sinh, khiến Ariana ngập tràn trong hạnh phúc và khoe ảnh nhẫn đính hôn với người hâm mộ.

Dalton Gomez là một doanh nhân bất động sản trẻ tài năng và giàu có ở California. Anh đang làm việc cho tập đoàn bất động sản cao cấp Aaron Kirman - nơi bán các biệt thự triệu đô ở Malibu. Dalton từng là một vũ công, quen biết với nhiều nghệ sĩ Hollywood như Miley Cyrus, quản lý âm nhạc Scooter Braun... Đầu năm nay, Dalton đã giúp vợ chồng ca sĩ Justin Bieber bán biệt thự 8 triệu USD ở Beverly Hills khi họ tậu được dinh thự lớn khác.

Ariana Grande khoe ảnh nhẫn đính hôn vào tháng 12 năm 2020

Dalton rất được lòng mẹ vợ, ngay sau khi nghe tin con gái đính hôn, bà đã bày tỏ sự vui mừng và chào đón với Dalton trên trang cá nhân: "Ariana, mẹ yêu con và Dalton rất nhiều! Mong hai đứa mãi hạnh phúc bên nhau!".

Ariana Grande kết hôn sau gần ba năm cô hủy bỏ hôn ước với danh hài Pete Davidson. Trước đó, nữ ca sĩ hẹn hò khoảng hai năm với rapper Mac Miller. Cô đã rất đau khổ khi Mac Miller sốc thuốc qua đời vào tháng 9 năm 2018 chỉ vài tháng sau khi họ chia tay.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới