SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Hoa đán' Chu Đông Vũ lộ ảnh qua đêm với thiếu gia

Thứ năm, 23/04/2015 09:00

Chu Đông Vũ là diễn viên mới tài năng, xinh đẹp và được gắn với danh hiệu 'Tiểu Hoa đán". Mới đây, Chu Đông Vũ đã bị lộ ảnh qua đêm với thiếu gia.

Chu Đông Vũ được biết đến là thế hệ diễn viên mới trẻ trung, tài năng và sở hữu gương mặt đẹp thơ ngây, nụ cười trong sáng của làng giải trí Hoa ngữ. Người hâm mộ thường gọi cô với danh hiệu như "ngọc nữ", "Tiểu Hoa đán"... Hiện Chu Đông Vũ là ngôi sao ăn khách và có lối diễn xuất ấn tượng của điện ảnh Trung Quốc. Cô từng gây ấn tượng qua những bộ phim như "Cung tỏa Trầm Hương", "Chuyện tình dưới cây táo gai"...

Mới đây, Chu Đông Vũ bị nghi ngờ đang hẹn hò với một thiếu gia khi những hình ảnh thân mật của cô được tiết lộ. Trong loạt ảnh, kiều nữ 9x và bạn trai đi du lịch đến Tam Á. Cặp đôi đã đến một khu biệt thự cao cấp. Tại đây, hai người bên nhau cả ngày và trao nhau những cử chỉ mặn nồng, thắm thiết.

Chu Đông Vũ lộ ảnh qua đêm với bạn trai thiếu gia nhà giàu.

Cặp đôi đi du lịch đến Tam Á.

Theo một nguồn tin, bạn trai Chu Đông Vũ là con của một gia đình giàu có, gia thế khủng. Anh tên là Điền Minh Hàm và cũng là bạn học của Chu Đông Vũ tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Ngay sau những hình ảnh tình tứ bị lan truyền, quản lý của nữ diễn viên 9x cũng lên tiếng xác nhận họ đang hẹn hò. Tuy nhiên, đại diện cũng nhấn mạnh, hi vọng công chúng tôn trọng chuyện riêng tư và quan tâm hơn đến cảm xúc của Chu Đông Vũ.

Hai người ở trong một biệt thự cao cấp.

Trao nhau những cử chỉ thân mật, mặn nồng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)