SAO » Chuyện làng sao

"Tiểu" Kim Tae Hee là mỹ nữ đẹp nhất trong các nhóm nhạc Hàn

Thứ sáu, 02/03/2012 14:19

(Ngoisao.vn) - Ji Yeon thành viên nhóm nhạc T-ara đã được vinh danh là mỹ nữ sở hữu gương mặt đẹp nhất trong các girlband của xứ Hàn.

Gần đây, một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ Hàn đã mở một cuộc khảo sát kéo dài từ ngày 20 đến 29/2  với nội dung câu hỏi: "Ai là người có các đường nét trên gương mặt đẹp nhất trong số các thành viên nhóm nhạc nữ của K-Pop?". Cuộc bình chọn đã thu hút được khá nhiều người hâm mộ và đem về những kết quả vô cùng thú vị.

Cái tên Ji Yeon, thành viên nhóm T-ara đã được bình chọn nhiều nhất trong số vô vàn mỹ nữ của các nhóm nhạc xứ Hàn. Đuổi sát nút ở vị trí 2,3 là các thành viên của SNSD: SeohyunYoona. Khi được hỏi về lí do bình chọn, phần lớn mọi người nhận định rằng bởi họ sở hữu những nét đẹp vô cùng lôi cuốn, rõ nét và đặc biệt để lại ấn tượng khó phai.

Ji Yeon

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng phải gật gù công nhận rằng, những nét đẹp đáng yêu của họ cũng giúp họ trong việc được nhận trở thành gương mặt đại diện cho các chương trình quảng cáo.

Seohyun

Yoona

Ji Yeon, nữ ca sĩ dành được ngôi vị người sở hữu gương mặt đẹp nhất trong số các nhóm nhạc nữ xứ Hàn, hiện đang tham gia vai Ryan trong bộ phim Dream High 2 trên kênh KBS.

Duy Anh - (Theo AK)