SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' đẹp nhất màn ảnh xuất hiện hiếm hoi trên phố

Thứ hai, 06/06/2016 11:02

'Tiểu Long Nữ' đẹp nhất màn ảnh - Lý Nhược Đồng trông trẻ trung so với tuổi 43. Con gái nuôi của 'Tiểu Long Nữ' đẹp nhất màn ảnh cũng lộ diện trước ống kính báo giới.

"Tiểu Long Nữ" đẹp nhất màn ảnh Lý Nhược Đồng và con gái nuôi đã xuất hiện hiếm hoi trên phố hôm cuối tuần vừa qua. Nữ diễn viên ăn mặc giản dị, khỏe khoắn và cùng con gái nuôi tới trường. Được biết, cô bé xinh xắn này là con gái của em ruột Lý Nhược Đồng và được bác nhận làm con nuôi.

Trong một lần chia sẻ với báo chí cách đây ít lâu, nữ diễn viên nổi tiếng từng tiết lộ, thời gian bị trầm cảm sau khi cha qua đời, cô thường nghĩ đến cái chết, nhưng chính đứa cháu gái đã đem lại cho cô niềm vui sống, ý nghĩa của cuộc đời.

Paparazzi ghi lại hình ảnh của "Tiểu Long Nữ" đẹp nhất màn ảnh Lý Nhược Đồng khi cô đưa cháu gái tới trường học, sau đó một mình đi mua sắm

Cô bé là con gái của em ruột Lý Nhược Đồng và được bác nhận làm con nuôi

Lý Nhược Đồng từng có cuộc tình sâu đậm với đại gia Quách Ứng Tuyền, nhưng hai người không nên nghĩa vợ chồng, cũng không có con chung. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên nổi tiếng và vị đại gia chia tay sau hơn 10 năm đồng hành không vì lý do gì khác ngoài việc vị này luôn đề nghị Nhược Đồng không nên sinh con.

Nữ diễn viên nổi tiếng rẽ vào một cửa hàng sắm đồ lặt vặt, sau đó đi mua rau và hoa quả

Chia tay người tình đại gia, hiện tại Nhược Đồng sống độc thân. Cô cũng tiết lộ rằng, mình chưa tìm thấy một nửa ưng ý nhưng hài lòng với cuộc sống bình dị đang có

Nhược Đồng ăn mặc giản dị, gương mặt mộc không trang điểm. Trông cô trẻ trung hơn nhiều so với tuổi ngoại tứ tuần

Nữ diễn viên ra về sau một buổi trưa mua sắm

Hình ảnh của Lý Nhược Đồng trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp"

>> "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy hé lộ ngày cưới chính thức

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)