SAO » Chuyện làng sao

Tiểu Long Nữ đẹp nhất mọi thời đại gầy gò, xuống sắc

Thứ ba, 12/11/2013 16:48

Những hình ảnh mới của Lý Nhược Đồng khiến nhiều người lo lắng cho cô.

Mới đây, khi xuất hiện trong sự kiện mới, Lý Nhược Đồng lộ rõ thân hình gầy gò ở tuổi 40. Ít ai tin được rằng đây chính là nàng Tiểu Long Nữ thuần khiết và được Kim Dung yêu thích nhất trong các bản Thần điêu đại hiệp.

Trả lời phỏng vấn trên Ifeng, lần đầu tiên Lý Nhược Đồng nói về cuộc sống không nhiều niềm vui của mình. Cô cho biết cô đã từng tự tử không thành.

Lý Nhược Đồng nói: “Sau khi nổi tiếng với những vai như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Dương Bát Muội trong Dương Môn nữ tướng,tôi đã nghĩ đến chuyện giải nghệ. Năm 2003, tôi yêu một người đàn ông và bắt đầu chuyển sang kinh doanh. Bạn hỏi tại sao tôi từ giã sự nghiệp sớm, tôi cũng không biết tại sao, chỉ biết rằng, dần dần, tôi không còn muốn đóng phim nữa”.

“Chuyện tình cảm của tôi đến năm 2008 đã có trục trặc. Giống như hai con người vô cảm đi với nhau, không còn cảm xúc. Tôi đã chia tay và mất rất nhiều thời gian để quên đi tất cả. Nhưng rồi năm 2009, cha tôi lại qua đời vì đột quỵ. Tôi giống như bị đâm xe vậy, luôn đau đầu và rơi vào trạng thái trầm cảm”.

Lý Nhược Đồng hiện sống đơn thân và nhận cháu gái làm con nuôi.

Lý Nhược Đồng và tình cũ

Theo Tri Thức Trẻ