SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Lưu Diệc Phi bị photoshop đến mức người hâm mộ cũng không nhận ra

Thứ bảy, 03/07/2021 19:48

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi trở thành nạn nhân của việc lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh quá mức.

Mới đây hình ảnh và clip quảng cáo của Lưu Diệc Phi với tư cách là đại diện game đã được công bố. Cô hóa thân thành hai nhân vật. Một nhân vật mặc đồ tông đen, một nhân vật diện trang phục áo giáp vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ.

Lưu Diệc Phi trong quảng cáo game mới.

Nhờ vào việc giảm cân mà Lưu Diệc Phi được khen ngợi đẹp xuất thần trong lần xuất hiện này. Tuy nhiên ảnh poster game được chỉnh sửa quá đà khiến cho "nàng Tiểu Long Nữ" trông thực sự khác lạ. Nhiều netizen cho rằng nhân vật mặc đồ tông đen của Lưu Diệc Phi bị photoshop đến mức họ không nhận ra được thần tượng của mình.

Fans than thở không nhận ra được Lưu Diệc Phi vì ảnh bị photoshop quá nhiều.

Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi trở thành nạn nhân của việc chỉnh ảnh. Trước đó không ít lần fans than thở về vấn đề này. Diệc Phi vốn đã xinh đẹp nên chuyện photoshop khiến cô trông thiếu tự nhiên và thậm chí là lạ lẫm so với diện mạo thực tế.

Trước đó "nàng Tiểu Long Nữ" cũng từng nhiều lần được chỉnh ảnh đến mức khác lạ.

Thời gian vừa qua Lưu Diệc Phi tập trung ghi hình cho phim mới "Mộng Hoa Lục". Trong lúc ghi hình, Diệc Phi bị tái phát chấn thương cũ khiến cô gặp nhiều đau đớn. Tuy nhiên cô vẫn cố gắng làm việc để hoàn tất vai diễn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới