SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Lưu Diệc Phi tự 'vạch mặt' khi trang điểm và không phấn son

Thứ tư, 11/11/2020 15:17

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi tự tin đăng tải những hình ảnh lúc cô make-up và để mặt mộc tự nhiên.

Vào ngày 10/11 vừa qua, Lưu Diệc Phi đã đăng tải lên trang Weibo một loạt hình ảnh. Cùng với những tấm hình trên, nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" còn có dòng chú thích: "Chia sẻ những bức ảnh cũ, mái tóc do tôi tự cắt là tấm cuối".

Lưu Diệc Phi tung loạt ảnh trên trang cá nhân.

Có thể thấy Lưu Diệc Phi up cả ảnh lúc trang điểm và khi để mặt mộc tự nhiên. Dân mạng nhận xét, khi make-up, "nàng Tiểu Long Nữ" đẹp một cách sang chảnh. Còn khi không có sự hỗ trợ của phấn son, cô lại xinh xắn, trẻ trung như gái đôi mươi.

"Nàng Tiểu Long Nữ" đẹp sang chảnh khi make-up.

Tuy nhiên lúc không có phấn son, Lưu Diệc Phi lại trẻ trung như gái đôi mươi.

Năm 2020 là 1 năm đáng nhớ đối với Lưu Diệc Phi khi cô tham gia bom tấn "Hoa Mộc Lan". Mặc dù vì tình hình dịch COVID-19 mà việc công chiếu bộ phim nhiều lần bị rời lại nhưng cuối cùng thì tác phẩm này cũng được ra mắt trên nền tảng xem phim trực tuyến Disney+ hồi đầu tháng 9.

Diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong "Hoa Mộc Lan" nhận về những phản ứng trái chiều. Có người cho rằng cô hoàn toàn không phù hợp với vai diễn nữ anh hùng. Diễn xuất của Diệc Phi chẳng có mấy thay đổi, cô diễn 1 màu và thiếu cảm xúc. Trái lại cũng có người ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của Lưu Diệc Phi khi đảm nhận hầu hết các cảnh quay hành động khóc trong phim.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới