SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ bí mật khai gian tuổi

Thứ hai, 21/04/2014 14:41

Trang Ifeng cho hay, mặc dù hồ sơ ghi Lý Nhược Đồng sinh năm 1973, nhưng trên thực tế minh tinh nổi danh một thời lại sinh năm 1967.

Ngày hôm qua (20/4), Lý Nhược Đồng đã có mặc trong buổi công chiếu tập đầu phim Câu lạc bộ nữ nhân được tổ chức tại Hong Kong. Trong sự kiện này, nàng Tiểu Long Nữ kinh điển của màn ảnh xứ Cảng thơm khoe vẻ đẹp thuần khiết, cao quý. Đứng bên cạnh những đàn em nhỏ tuổi, cô chẳng hề kém cạnh về nhan sắc. Đối với những người hâm mộ Lý Nhược Đồng đây quả là tin tức vui vẻ bởi trước đó, cô từng tiều tụy và xuống sắc với gương mặt gầy gò, hốc hác.

Lý Nhược Đồng (phải)

Trang Ifeng tiết lộ, mặc dù hồ sơ ghi sinh năm 1973 và năm nay mới 41 tuổi nhưng trên thực tế, Lý Nhược Đồng đã khai gian tuổi. Trang HKChannelcho biết, Nhược Đồng sinh năm 1967 và năm nay đã bước sang tuổi 47. Mặc dù khai gian tuổi nhưng do sở hữu gương mặt đẹp trong sáng nên cô có thể dễ dàng qua mặt truyền thông mà không bị nghi vấn trong một thời gian dài.

Khi đang ở đỉnh cao danh vọng, Lý Nhược Đồng giảm dần tần suất đóng phim. Khi đó, báo chí đưa tin nàng Tiểu Long Nữ đang hẹn hò với đại gia Quách Ứng Tuyền và quyết định tạm gác sự nghiệp để tập trung yêu đương.

Cũng trong giai đoạn này, truyền thông mới tìm hiểu hồ sơ và phát hiện Lý Nhược Đồng khai gian tuổi. Tuy nhiên, do đời tư của cô quá khó khăn thêm vào việc nữ diễn viên đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí nên báo chí đồng ý im lặng.

Năm 2000, khi Quách Ứng Tuyền đối diện với những khoản nợ nần chống chất và nguy cơ phá sản, Lý Nhược Đồng tuyên bố, cho dù Quách Ứng Tuyền giàu hay nghèo, cô vẫn sẽ luôn ở bên và không gây áp lực cho bạn trai. Năm 2008, Quách Ứng Tuyền bất ngờ tuyên bố không muốn ở bên Lý Nhược Đồng nữa. Mối tình kéo dài hơn 10 năm của cặp đôi kết thúc chóng vánh và không có lí do. Là người đẹp nổi tiếng nhưng bi kịch không chỉ dừng lại như vậy. Lý Nhược Đồng mắc chứng vô sinh và hiện chỉ sống cùng cô con gái nuôi của mình. Từng có thời gian, Lý Nhược Đồng cảm thấy mệt mỏi và có ý tự sát.

Lý Nhược Đồng trẻ trung trông thấy

Ở tuổi U50, Lý Nhược Đồng vẫn được ca tụng là Tiểu Long Nữ đẹp nhất mọi thời đại.

Theo Megafun.vn