SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ diện với hai má hõm sâu, cần cổ nổi 'rễ cây' vì quá gầy khiến fan lo lắng

Thứ sáu, 19/03/2021 20:30

Lý Nhược Đồng vốn nổi tiếng với khả năng quản lý cơ thể giúp thân hình luôn thon thả như gái đôi mươi. Nhưng nhìn hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên, nhiều người không khỏi lo rằng cô đã bị 'nghiện' gym quá đà.

Vào ngày 17/3, Lý Nhược Đồng đã đăng một video về bài tập thể dục của mình lên mạng xã hội. Trong video, mỹ nhân "Thần Điêu Đại Hiệp" mặc áo dài tay rộng màu hồng và cột tóc đuôi ngựa cao, cầm tạ trên tay và mỉm cười trước ống kính khi tập thể dục.

Cô vẫn thường khoe những bài tập của mình với người hâm mộ, tuy nhiên trong video này, ngoại hình của Lý Nhược Đồng khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Hình ảnh gầy gò, cổ nổi gân thấy rõ của Lý Nhược Đồng trong video mới khiến fan lo lắng

Dưới video, cư dân mạng bình luận rằng Lý Nhược Đồng bây giờ có chút đáng sợ. Lý Nhược Đồng gầy gò bất thường, làn da dễ bị nhăn, gò má nhô cao và gân cổ nổi rõ khi tập luyện. Nhiều người cho rằng phải chăng Lý Nhược Đồng đã quá ám ảnh với các bài tập nên vóc dáng mới ngày càng gầy gò và khác lạ.

Nữ diễn viên 54 tuổi luôn quan tâm đến việc tập thể dục và đã chụp những bức ảnh về cơ bụng của mình. Để có thể tạo được cơ bụng không phải là điều dễ dàng đối với nữ giới. Thậm chí cơ bụng của Lý Nhược Đồng còn nổi rõ hơn cả nhiều nam diễn viên đồng nghiệp. Tuy hình thể săn chắc cho thấy sự luyện tập chăm chỉ của cô, nhưng nhiều người cũng cảm thấy cơ bắp cuồn cuộn ở cánh tay làm giảm bớt vẻ đẹp vốn có của Lý Nhược Đồng.

Mặc dù gặp những ý kiến trái chiều, nhưng nữ diễn viên tỏ ra không hề quan tâm. Thực tế, Lý Nhược Đồng cũng giống như vai diễn Tiểu Long Nữ của mình, có vẻ ngoài nữ tính nhưng nội tâm vô cùng mạnh mẽ, một khi cô đã quyết định thì không ai có thể làm ảnh hưởng đến cô.

Lý Nhược Đồng thường chia sẻ các hình ảnh tập luyện với fan và không ngại các bình luận cho rằng thân hình cô "thiếu nữ tính"

Đối với việc tập luyện, cô thẳng thắn nói mình thích vóc dáng săn chắc khỏe khoắn hơn là mình hạc xương mai. Đối với tình cảm, Lý Nhược Đồng luôn mạnh mẽ đáp trả mỗi khi bị "đá xoáy" về chuyện đã 54 tuổi mà vẫn sống một thân một mình. Người đẹp họ Lý cho rằng mỗi người phụ nữ đều có quyền tự quyết định thế nào là hạnh phúc đối với họ, không cần phải chạy theo bất cứ tiêu chuẩn nào của xã hội.

Khi được hỏi tại sao không lấy chồng, cô đáp rằng bản thân không gặp được người phù hợp, vậy tại sao phải lấy chồng chỉ để cho có?

Lý Nhược Đồng trở thành hình mẫu nhiều phụ nữ hướng đến bởi sự độc lập, mạnh mẽ và không ngại nói lên quan điểm của bản thân

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới