SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng sở hữu vóc dáng săn chắc và vòng eo con kiến ở tuổi 54

Thứ bảy, 07/11/2020 09:37

Ở tuổi 54, vóc dáng và nhan sắc của diễn viên Lý Nhược Đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sáng nay, trang Sina đưa tin Lý Nhược Đồng tham gia buổi phát sóng trực tiếp của hot girl Tuyết Lê. Nữ diễn viên diện trang phục trẻ trung, năng động với áo phông, quần short jeans và boots nhung. Ngoại hình của nữ diễn viên "Tiểu Long nữ" nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Trên sóng livestream, Lý Nhược Đồng được khen trẻ hơn tuổi 54, nhan sắc không hề kém cạnh, thậm chí có phần lấn át về thần thái khi ngồi cạnh hot girl kém mình 24 tuổi.

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của diễn viên Lý Nhược Đồng ở tuổi 54.

Trong buổi livestream, Tuyết Lê đã đo vòng eo của Lý Nhược Đồng và bất ngờ khi số đo là 56 cm. Nữ diễn viên cũng hào hứng khoe cơ bắp săn chắc, tự tin đo vòng hai đồng thời chứng minh sức mạnh của bản thân khi bế thành công hot girl Tuyết Lê nặng hơn 50 kg và một nam nhân viên đi vòng quanh trường quay.

Trước đó, sao nữ từng cho hay cô rất nghiêm khắc với bản thân trong việc quản lý cơ thể. Dù lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc, nữ diễn viên vẫn đảm bảo tập thể dục 5 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 2-3 tiếng nhằm duy trì thân hình thon thả cũng như tăng cường sức khỏe.

Hot girl Tuyết Lê đo vòng eo của Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng khoe cô có cơ thể săn chắc.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới