SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng tung ảnh đẹp thoát tục dưới mưa sau khi bị lộ mặt lão hóa, đơ cứng

Chủ nhật, 14/07/2019 08:53

Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng lấy lại phong độ về nhan sắc trong loạt ảnh mới được chụp giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Mới đây, 1 số bức hình đẹp của Lý Nhược Đồng đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh, cô diện đầm sáng màu, không tay, thiết kế cao cổ, lấy điểm nhấn ở phần eo. Nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" khoe được vóc dáng mảnh mai cùng vẻ đẹp thoát tục trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng lấy lại phong độ về nhan sắc trong loạt ảnh mới được chụp giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Hình ảnh Lý Nhược Đồng tay cầm ô, bước đi dưới mưa quả thật khiến trái tim của nhiều người phản thổn thức. Tuy đã bước sang tuổi 45 nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Sắc vóc của Lý Nhược Đồng ở tuổi 45.

Trước đó, khi tham gia 1 sự kiện Lý Nhược Đồng để bị soi làn da lão hóa, đơ cứng. Đặc biệt lúc cười, mỹ nhân 7X này càng để lộ những dấu hiệu xuống dốc về mặt nhan sắc. Không ít fan lên tiếng bảo vệ Lý Nhược Đồng bởi ở độ tuổi của cô việc lão hóa là điều dễ hiểu. Điều quan trọng nhất là cô luôn vui vẻ, yêu đời và thân thiện với mọi người xung quanh.

Nàng "Tiểu Long Nữ" lộ mặt lão hóa, đơ cứng ở 1 sự kiện trước đó.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới