SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng và 'Tào Tháo' Trương Phong Nghị gây sốt khi khoe thân hình săn chắc vạn người mê

Thứ sáu, 14/05/2021 13:31

Bất chấp tuổi tác, Lý Nhược Đồng và Trương Phong Nghị vẫn sở hữu vóc dáng khiến người khác chỉ nhìn thôi cũng đã thấy ngưỡng mộ.

Gần đây, Lý Nhược Đồng có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô tập luyện cùng Trương Phong Nghị. "Nàng Tiểu Long Nữ" có dòng chú thích đi cùng: "65 tuổi + 55 tuổi = 120 tuổi. Tự giác + nỗ lực = Khả năng vô hạn".

Lý Nhược Đồng và Trương Phong Nghị khoe thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ tại phòng tập.

Có thể thấy trong hình Lý Nhược Đồng diện trang phục thể thao ôm sát cơ thể. Cô khoe được vòng 2 săn chắc cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Trong khi đó Trương Phong Nghị lại cởi trần để lộ cơ bắp cuồn cuộn. Không ngờ 1 người đàn ông 65 tuổi và 1 người phụ nữ 55 tuổi lại sở hữu thân hình mà đến những người trẻ tuổi cũng phải khó khăn lắm mới có được.

"Nàng Tiểu Long Nữ" trẻ đẹp, thon thả ở tuổi 55.

Hiện tại Lý Nhược Đồng tận hưởng cuộc sống độc thân. Vì ở 1 mình nên cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho cơ thể. Ngoài việc ăn uống điều độ, Lý Nhược Đồng còn chăm chỉ tập thể dục. Nhờ sự chăm chỉ mà cô không cần ăn kiêng nhưng vẫn thành công trong việc giữ dáng.

Còn Trương Phong Nghị coi vận động là điều thiết yếu của cuộc sống. Nam diễn viên "Đại chiến Xích Bích" ví tập gym giống như đánh răng mỗi ngày, không thể thiếu. Ngoài ra Trương Phong Nghị còn kết hợp tập thêm aerobic, đạp xe, đi bộ, chạy bộ để lưu thông khí huyết.

"Tào Tháo" Trương Phong Nghị coi việc vận động là điều thiết yếu, không thể thiếu giống như chuyện đánh răng hàng ngày.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới