SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ’ Phạm Văn Phương gây thất vọng vì loạt hình ảnh nhìn cứng đơ như tượng sáp

Thứ hai, 19/04/2021 16:19

Ở những bức hình chụp cận mặt, Phạm Văn Phương lại vô tình để lộ gương mặt đơ cứng và bóng dầu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, ở tuổi 50, nhan sắc 'Cô Cô' vẫn luôn gây chú ý nhờ sự trẻ trung và tươi tắn.

Mới đây, nàng ngọc nữ Singapore Phạm Văn Phương lại gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh của mình khi xuất hiện trong sự kiện được tổ chức bởi một thương hiệu đình đám. Phạm Văn Phương xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt.

Dù không xuất hiện bên cạnh ông xã 'Dương Quá' Lý Minh Thuận, nhưng người đẹp U50 vẫn thu hút sự chú ý của công chúng nhờ vẻ ngoài tươi trẻ và quyến rũ. Nàng 'Tiểu Long Nữ' cách đây 23 năm xuất hiện trong chiếc váy ngắn 2 dây khoe vòng 1 gợi cảm.

Được đánh giá về vóc dáng cũng như làn da sáng trắng, nhưng ở những bức hình chụp cận mặt, Phạm Văn Phương lại vô tình để lộ gương mặt đơ cứng và bóng dầu.

Điều này lại khiến cho nhan sắc của bà xã tài tử Lý Minh Thuận xuống cấp hơn trước. Nàng ngọc nữ U50 cũng lộ không ít nếp nhăn rõ nét ở đuôi mắt.

Dù không được công chúng đánh giá cao về nhan sắc trong sự kiện hôm qua, nhưng Phạm Văn Phương lại nhận được khen ngợi ông xã Lý Minh Thuận: "Em là người xinh đẹp nhất" cùng loạt biểu tượng trái tim đỏ.

Đã 23 năm kể từ khi đóng Thần điêu đại hiệp, Phạm Văn Phương vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc rạng rỡ thách thức thời gian.

Tổ ấm viên mãn của ngọc nữ Singapore bên 'Dương Quá' Lý Minh Thuận cũng khiến bao người mơ ước.

Vẻ đẹp tươi trẻ bất chấp sự tàn phá của thời gian khiến công chúng nhiều khi quên mất cô đã bước sang tuổi ngũ tuần.

Sau gần 30 năm gia nhập làng giải trí, Phạm Văn Phương vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ trước diện mạo của mình

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới