SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy chính thức đăng ký kết hôn

Thứ ba, 05/07/2016 11:25

Hình ảnh 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy đi đăng ký kết hôn với 'Dương Quá' Trần Hiểu sau một thời gian yêu đương mới đây đã được đăng tải.

Hình ảnh "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy và "Dương Quá" Trần Hiểu tình tứ xuất hiện tại văn phòng đăng ký kết hôn ở Hợp Phì đã được một người ghi lại vào ngày hôm nay (5/7). Từ tối muộn đêm hôm qua (4/7), cặp đôi đã tay trong tay cùng nhau bay về Hợp Phì. Tuy nhiên, báo giới có vẻ như vẫn chưa biết được thông tin cả hai sẽ đăng ký kết hôn vào ngay ngày hôm sau. Ngày đăng ký kết hôn cũng chính là dịp sinh nhật lần thứ 28 của chàng "Dương Quá".

Bức ảnh do một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải tiết lộ "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy đã chính thức đăng ký kết hôn

Ngày đăng ký kết hôn cũng chính là dịp sinh nhật lần thứ 28 của chàng "Dương Quá"

Ngay sau khi đăng ký kết hôn, trên weibo của Trần Hiểu liền xuất hiện thông tin khẳng định Trần Nghiên Hy đã mang thai: "5/7/2016, từ hôm nay, em chính thức là vợ của anh. Chờ đón sự xuất hiện của một sinh mệnh mới". Trần Nghiên Hy nhanh chóng chia sẻ bài đăng của Trần Hiểu với dòng nhắn: "Từ nay về sau, chúng ta là ba (dùng biểu tượng 3 chú thỏ hồng). Tái bút: Ông xã, chúc anh sinh nhật vui vẻ".

Cư dân mạng xứ Trung đã gửi rất nhiều bình luận tới cho Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy: "Song hỷ lâm môn, chúc mừng ông bà Song Trần".

Cặp đôi thông báo tin vui mang thai đứa con đầu lòng

Bén duyên từ bộ phim "Thần điêu đại hiệp", cặp đôi sau đó công khai tình cảm trong sự chúc phúc của khán giả. Theo một nguồn tin, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19/7 tới đây tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và ngày 21 sẽ có bữa tiệc thân mật với gia đình hai bên tại Đài Bắc (Đài Loan) - quê nhà của Trần Nghiên Hy.

Cặp đôi tay trong tay sóng bước bên nhau

Chỉ còn 2 tuần nữa, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy sẽ tổ chức hôn lễ

>> Lộ ảnh ngọt ngào của Dương Quá - Tiểu Long Nữ trên tạp chí

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)